Tin mới

Làm "chuyện người lớn" với bé gái còn cho rằng bình thường

Thứ ba, 05/08/2014, 09:10 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên xăm trổ đầy mình, tóc nhuộm vàng hoe cho rằng quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên là chuyện bình thường.

 

 

Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên xăm trổ đầy mình, tóc nhuộm vàng hoe cho rằng quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên là chuyện bình thường.

Ngày 4/8, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) vừa ra lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Phú Đức (23 tuổi, quận Lê Chân) để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Cuối tháng 4, Đức và Hương (14 tuổi, quận Lê Chân) biết nhau. Sau 2 tuần gặp lại, họ cho nhau số điện thoại rồi nảy sinh tình cảm.

Trong nhiều lần đi chơi, nam thanh niên 23 tuổi đưa thiếu nữ tuổi đang lớn vào nhà nghỉ để làm "chuyện người lớn".

Biết con gái có người khác giới đang để mắt tới, mẹ Hương yêu cầu chấm dứt mối quan hệ trên. Dưới sức ép của gia đình, Hương chấp nhận sang nhà bác để tạm lánh.

Bị từ chối lời yêu, Đức nhiều lần ném chất bẩn vào nhà bạn gái và dọa sẽ đánh người thân của Hương. Sau khi có đơn tố cáo, cảnh sát đã vào cuộc điều tra.

Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên xăm trổ đầy mình, tóc nhuộm vàng hoe đã thừa nhận mọi hành vi sai phạm. Hắn cho rằng quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên là chuyện bình thường.

Đức từng đi lính nghĩa vụ, mới xuất ngũ khoảng một năm nay.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

 

Theo Tri thức trực tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news