Tin mới

Làm “chuyện người lớn” với bé gái, gã trai đưa 400 nghìn đồng để thoát tội

Thứ năm, 04/06/2015, 15:04 (GMT+7)

Bị phát hiện làm "chuyện người lớn" với bé gái, Vàng A Minh đưa cho gia đình nạn nhân 400.000 đồng để bỏ qua chuyện, nhưng gia đình bé gái đòi 20 triệu đồng.

Bị phát hiện làm "chuyện người lớn" với bé gái, Vàng A Minh đưa cho gia đình nạn nhân 400.000 đồng để bỏ qua chuyện, nhưng gia đình bé gái đòi 20 triệu đồng.

Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, VKSND huyện Cư M'gar vừa phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp của Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện đối với Vàng A Minh (23 tuổi, quê Điện Biên, tạm trú thôn Ea Ham, xã Cư Drăm, huyện Krông Bông) về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Theo đó, dù đã có vợ con ở huyện Krông Bông, nhưng Minh nói với Thu là độc thân, đang tìm người yêu. Tối 21/5, anh ta gọi điện đòi đến nhà Thu chơi, thiếu nữ từ chối. Sau đó, thanh niên này nhờ người quen chỉ đường rồi tự tìm đến. Sau đó, Minh rủ thiếu nữ ra chỗ vắng ngồi tâm sự, nhưng cô gái không đồng ý.

Minh nói dối Thu đang có chương trình khuyến mãi thẻ điện thoại, nếu đi theo sẽ mua tặng. Ra đến đầu buôn, thấy các quán đã đóng cửa, nên Minh cùng cô gái ra trường mẫu giáo gần đó hóng mát.

Tại đây, thanh niên tỏ tình với Thu và muốn cưới thiếu nữ về làm vợ, nhưng cô bé từ chối. Dục vọng nổi lên, Minh đòi làm "chuyện người lớn" thì cô bé bỏ chạy. Tuy nhiên anh ta lấy chiếc áo khoác của Thu, chạy vào trường tiểu học gần đó để nạn nhân đi theo.

Ngôi trường nơi Minh giở trò đồi bại với thiếu nữ - Ảnh: Công an TP.HCM

Đến khoảng 1h, thanh niên bảo thiếu nữ đi theo vào trong lớp học để đưa áo, Thu đi theo thì bị người này dùng vũ lực giở trò đồi bại.

"Xong việc, Minh nói với cháu không được kể chuyện này với ai, nếu không sẽ bị đánh. Sau đó, cháu và anh ta đi ra ngoài thì gặp bố đang đi tìm", Thu kể.

Ông Sùng Văn C. (48 tuổi – cha của Thu) thấy con gái đi chơi với người lạ đến khuya nên rất tức giận.

Khi ông C. tra hỏi, Minh một mực chối. Chỉ đến khi anh trai Thu nghe tiếng ồn ào giữa đêm, thức dậy nhận ra Minh là người đã có vợ con, hắn mới chịu thừa nhận hành vi hãm hại thiếu nữ.

Biết không thể thoát tội, Minh đưa cho gia đình ông C. 400.000 đồng để bỏ qua chuyện giao cấu với thiếu nữ, nhưng ông đòi 20 triệu đồng.

Để mọi chuyện lắng xuống, thanh niên vờ đồng ý. Sáng sớm hôm sau, Minh tìm cách bỏ trốn nhưng bị gia đình thiếu nữ vây bắt giao nộp cho công an. Tại cơ quan công an, Minh đã khai nhận hành vi phạm tội.

Theo lời một cán bộ điều tra của vụ án cho hay, từ ngày bị bắt sau khi bỏ trốn tinh thần của Minh suy sụp đi trông thấy…

Thấy sự xuất hiện của PV, gã trai Vàng A Minh cúi gằm mặt, lầm lì hẳn. Sau khi xin phép các điều tra viên để PV có cơ hội ngồi riêng với hung thủ thì lúc này Minh mới cất lên tiếng nói ú ớ.

Tiếp xúc với PV, Minh buồn bã nói: “Biết mọi chuyện đã xảy ra rồi nên ông C. đòi em phải bồi thường danh dự, nhân phẩm, tổn hại về mặt tinh thần cho con mình với số tiền 20 triệu đồng thì bỏ qua. Nhưng thú thực với các anh là gia đình em không có nhiều tiền đến thế. Nếu có thì cũng phải đi vay mượn họ hàng. Lúc đó, em liền vờ đồng ý rồi ngủ qua đêm nhà ông C.

Ngày hôm sau, em liên tục viện cớ gia đình ở xa, bố mẹ đang bị bệnh không có tiền gửi vào để có thời gian bỏ trốn. Đến tối ngày 23/5, em lấy cớ đau bụng đi vệ sinh rồi lẻn ra vườn bỏ trốn thì bị gia đình ông C. bắt được giao nộp cho Công an xã Ea Kiết xử lý”.

Minh cũng rất ân hận vì những gì đã gây ra cho Thu. “Em rất yêu vợ và các con mình. Nhưng vì tính hay trăng hoa, thấy những bé gái mới lớn em... Đến giờ em rất xấu hổ và ân hận vì những gì đã gây ra cho cháu Thu” – Minh cho biết.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ