Tin mới

Làm đại lý Siêu Thị Tại Gia chỉ với 100 triệu đồng

Thứ tư, 28/01/2015, 09:17 (GMT+7)

Bạn đang có trong tay 100 triệu đồng, bạn muốn bắt tay để tạo dựng sự nghiệp?. Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh nhưng bạn có niềm đam mê và muốn trở thành người làm chủ? Vậy hãy làm đại lý Siêu Thị Tại Gia của tập đoàn Trường Việt

Bạn đang có trong tay 100 triệu đồng, bạn muốn bắt tay để tạo dựng sự nghiệp?. Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh nhưng bạn có niềm đam mê và muốn trở thành người làm chủ? Vậy hãy làm đại lý Siêu Thị Tại Gia của tập đoàn Trường Việt

Nhiều người cho rằng:  " Với số vốn 100 triệu đồng không thể đầu tư cũng như tạo dựng sự nghiệp kinh doanh ". Ý kiến đó là hoàn toàn sai lầm. Trong quá trình hội nhập và phát triển kinh tế, cơ hội để kinh doanh và trở thành đối tác và điều vô cùng đơn giản và dễ dàng. Vốn để khởi nghiệp nhiều hay ít không phải là đều quan trọng nhất, mà quan trọng bạn sử dụng như thế nào để có hiệu quả. Trên thế giới, có rất nhiều nhà kinh doanh với số vốn rất nhỏ nhưng đã khởi nghiệp thành công. Vậy tại sao bạn không một lần thử và trải nghiệm ?

CEO tập đoàn Trường Việt cũng khẳng định rằng: “Chỉ với số vốn 100 triệu đồng bạn có thể kiếm được lợi nhận từ 10-20% /1 tháng và hoàn vốn trong vòng 1 năm. Mọi rủi ro kinh doanh chỉ là con số 0”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị thể dục thể thao, nắm bắt thị trường và đạt hiệu quả cao, công ty đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt về sản xuất và kinh doanh, nhân rộng mô hình đại lý trên toàn quốc. Với mục đích mở rộng thị trường và phát triển nguồn lực mới cho công ty, tập đoàn Trường Việt chính thức thực thi chính sách "nhượng quyền thương hiệu".

Cách thức để trở thành đối tác “nhượng quyền thương hiệu sieuthitaigia” khởi nghiệp từ 100 triệu đồng sẽ biến ước mơ của bạn thành sự thật khi bạn đáp ứng yêu cầu sau:

  • Đam mê kinh doanh trong ngành thiết bị thể dục thể thao, muốn góp một phần sức mình vào công cuộc phát triển đất nước.
  • Có trong tay số vốn tối thiểu 100 triệu đồng.
  • Có trách nghiệm thi hành các quy định mà công ty đặt ra.

Hãy là người bạn đồng hành cùng chúng tôi ngay hôm nay để tạo dựng sự nghiệp kinh doanh với các dòng sản phẩm:  máy tập thể dụcmáy làm kemdụng cụ phòng gymmáy massage... do Sieuthitaigia độc quyền phân phối.

Để biết thêm thông tin về công ty mời các bạn tham khảo video. Mọi thông tin liên hệ 0977.215.859 hoặc 18001552 để giải đáp thắc mắc của bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news