Tin mới

Lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà lộ quan hệ với người kín tiếng nhất gia đình chồng

Thứ ba, 01/09/2020, 14:02 (GMT+7)

Biết đến em chồng gia đình tỷ phú nhưng đây là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà tiết lộ về mối quan hệ với chị chồng kín tiếng.

Tăng Thanh Hà vốn được biết đến là "Ngọc nữ" nổi tiếng của làng giải trí Việt. Dù đã không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng mọi động thái của nàng Hà Tăng vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Hà Tăng bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với người chị chồng kín tiếng Stephanie Nguyễn. Người hâm mộ biết đến em chồng của Hà Tăng gồm Tiên Nguyễn, Philip Nguyễn, Hiếu Nguyễn. Thế nhưng, một người kín tiếng nhất trong gia đình tỷ phú chính là Stephanie Nguyễn.

Món quà từ chị chồng của Tăng Thanh Hà. Ảnh chụp màn hình

Trên trang cá nhân của Stephanie Nguyễn bất ngờ hình ảnh quà sinh nhật của con mình cho con gái nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc". Có thể thấy, dù không thường xuyên gặp gỡ nhưng cả hai vẫn có những động thái gián tiếp thể hiện tình cảm chị em chồng. Khác với những tin đồn bất hòa về chị dâu - em chồng hay em dâu chị chồng, dù là gia đình giàu có nhưng mối quan hệ anh chị em trong gia đình chồng Tăng Thanh Hà vẫn luôn tốt đẹp.

Sau khi nhận được món quà của cháu cho con gái mình, Tăng Thanh Hà đã gửi lời cảm ơn đến người chị chồng kín tiếng này.

Dù ít ở xa nhưng mối quan hệ của Tăng Thanh Hà với chị chồng vẫn luôn khăng khít.

Được biết, Stephanie Nguyễn là thành viên kín tiếng nhất trong gia tộc họ Nguyễn. Sau khi kết hôn với ông xã người Philippines tên Martin Uy, Stephanie Nguyễn cũng hầu như không xuất hiện trước mặt truyền thông kể cả đăng ảnh cả gia đình cũng không thấy sự có mặt của Stephanie Nguyễn. Thế nhưng, từ một số bức ảnh có thể thấy, dù ở xa nhưng mối quan hệ với Tăng Thanh Hà vẫn khăng khít khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà rất thân thiết với chị chồng. Ảnh internet

Từ một số hình ảnh chia sẻ có thể thấy, Tăng Thanh Hà và Stephanie Nguyễn rất thân thiết, cả hai thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao cùng nhau. Cả hai chị em không ngại ngần công khai sự thân thiết lên mạng xã hội.

Không chỉ có chị chồng mà em chồng Tiên Nguyễn cũng vô cùng thân thiết. Ảnh internet

Theo dõi Tăng Thanh Hà thì cũng có thể thấy tình cảm với gia đình nhà chồng luôn vô cùng tốt. Cách đây không lâu, nàng "Ngọc nữ" cũng đăng hình ảnh bên ông xã kèm theo món đồ mà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn dành tặng cho con dâu từ năm 2012 chính là chiếc đồng hồ trị giá 1,1 tỷ đồng. Ngoài ra, cô nàng cũng thường xuyên có tương tác với em chồng Tiên Nguyễn và Philip Nguyễn.

Tăng Thanh Hà cùng ông xã Louis Nguyễn. Ảnh internet

Dù làm dâu hào môn, nhưng đến nay cuộ sống của Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi rút lui khỏi showbiz, Tăng Thanh Hà đã lui về kinh doanh cùng chồng và chăm sóc 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news