Tin mới

Làm dâu hào môn, Lan Khuê khoe cuộc sống sang chảnh không kém Tăng Thanh Hà

Thứ bảy, 05/09/2020, 17:13 (GMT+7)

Sau khi lấy chồng đại gia, Lan Khuê ngày càng xinh đẹp và thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê chia sẻ hình ảnh cận mặt khoe nhan sắc xinh đẹp của mình sau khi sinh con. Có thể thấy, nhan sắc của Lan Khuê ngày càng thăng hạng đúng chuẩn câu "gái một con trông mòn con mắt".

Lan Khuê khoe nhan sắc cận mặt. Ảnh FBNV

Thế nhưng, ngoài nhan sắc ngày càng lên hương thì nhiều người hâm mộ cũng chú ý đến chiếc nhẫn kim cương to khủng trên ngón tay của cô nàng. Sau khi lấy chồng đại gia, Lan Khuê ngày càng khiến nhiều người ghen tỵ vì cuộc sống sang chảnh, lên đồ hiệu không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Lan Khuê xinh đẹp dù trong bất cứ góc nào. Ảnh internet

Dường như cuộc sống làm dâu hào môn của siêu mẫu Lan Khuê không thua kém "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Sau khi lấy chồng, sinh con, Lan Khuê trở thành mẹ bỉm sữa hot nhất trong năm 2020 vì sinh được quý tử cho chồng đại gia đồng thời cũng làm chị em đỏ mắt ghen tỵ vì nhan sắc sau sinh mặn mà, quyến rũ hơn hẳn thời còn con gái.

Dù là mẹ bỉm nhưng nhan sắc của Lan Khuê không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào. Ảnh internet

Lan Khuê kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn hồi tháng 10/2018. Ở thời điểm mang thai, Lan Khuê cũng được đánh giá là một Bà bầu xinh đẹp và quyến rũ nhất nhì showbiz. Hồi tháng 11/2019, Lan Khuê chính thức sinh con đầu lòng.

Lan Khuê bên ông xã đại gia. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news