Tin mới

Làm dâu hào môn thế gia, Triệu Lệ Dĩnh chịu nhiều đắng cay trước mẹ Phùng Thiệu Phong?

Thứ hai, 02/03/2020, 17:00 (GMT+7)

Cưới Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã chịu không ít đắng cay để 'qua cửa' của mẹ chồng tương lai.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí xứ Trung. Dù đã kết hôn được hơn 1 năm  nhưng cả hai rất ít khi xuất hiện trước truyền thông cùng nhau. Điều này đã làm dấy lên tin đồn rạn nứt tình cảm của cả hai. Tuy nhiên, dù không lên tiếng giải thích những Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh vẫn luôn có cách để dập tắt tin đồn trục trặc hôn nhân.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Về làm dâu hào môn được hơn một năm và có con trai đầu lòng, nhưng chủ đề mẹ chồng nàng dâu của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều nguồn tin cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh cưới Phùng Thiệu Phong không được mẹ chồng chấp nhận. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng và người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

Theo bài viết đăng tải trên trang Sohu, mẹ Phùng Thiệu Phong không chấp nhận Triệu Lệ Dĩnh là do gia thế của hai người khá khác biệt. Trong khi nhà Phùng Thiệu Phong là gia đình hào môn thế gia còn Triệu Lệ Dĩnh lại xuất thân từ vùng quê nghèo. Sau khi tự nỗ lực bằng thực lực của mình, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành ngôi sao có tên tuổi và đứng vững trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nữ diễn viên đã rất nỗ lực để lấy được sự đồng ý của mẹ Phùng Thiệu Phong.

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong được biết đến là cậu ấm trong gia đình hào môn do đó, bố mẹ của nam diễn viên không chấp nhận nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" vì không môn đăng hộ đối. Thế nhưng, nguồn tin này cho biết, bằng tính cách hiền lành và thật thà của mình, sau thời gian cố gắng nỗ lực, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã dần lấy được sự đồng ý của mẹ chồng.

Trong một bài phỏng vấn  trước truyền thông, Phùng Thiệu Phong nói rằng, vẻ đẹp Triệu Lệ Dĩnh là thể hiện cho sự tự nhiên. Tính cách của cô ấy cũng được nhiều người yêu thích kể cả bố mẹ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news