Tin mới

Làm dâu hào môn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn không bỏ được thói quen ăn uống mất lịch sự

Thứ hai, 31/08/2020, 17:11 (GMT+7)

Dù nổi tiếng là sao hạng A hay làm dâu hào môn Triệu Lệ Dĩnh vẫn gây tranh cãi vì có hành động kém duyên trong khi ăn uống.

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là sao hạng A trong làng giải trí xứ Trung. Từng cử chỉ, hành động của cô nàng luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Thế nhưng một số hành động theo bản năng của cô nàng lại gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong tập mới đây của chương trình "Nhà hàng Trung Hoa", Triệu Lệ Dĩnh lại gây thất vọng vì loạt hành động kém duyên. Đầu tiên, việc nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" vừa đếm tiền vừa ăn uống đã khiến nhiều người không hài lòng vì thực tế đồng tiền chứa rất nhiều vi khuẩn.

Triệu Lệ Dĩnh vừa ăn cơm vừa đếm tiền.

Vừa ăn vừa nói chuyện cũng được cho là hành động kém duyên của Triệu Lệ Dĩnh

Tiếp theo đó là hành động vừa ăn vừa trò chuyện cùng Huỳnh Hiểu Minh của Triệu Lệ Dĩnh được cho là mất lịch sự. Đỉnh điểm nhất là hành động Triệu Lệ Dĩnh cho đá bào vào miệng rồi lại nhổ vào chén. Không biết do nguyên nhân nào dẫn đến hành động này nhưng việc Triệu Lệ Dĩnh nhổ lại vào bát đã gây thất vọng và đưa đến nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Đỉnh điểm nhất là hành động nhổ đá bào ra bát.

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích những hành động thiếu lịch sự đến như này. Trong tập trước đó, nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" còn bị chỉ trích vì hành động mất lịch sự khi dùng đũa khuấy bát canh. Dù người hâm mộ và Huỳnh Hiểu Minh cũng đã lên tiếng giải thích nhưng hành động của Triệu Lệ Dĩnh vẫn mất điểm.

Trước đó hành động khuấy nồi canh cũng khiến nhiều người không hài lòng.

Có thể thấy, những hành động tự nhiên này của Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành thói quen vô tình thể hiện trên sóng truyền hình khiến nhiều người không hài lòng. Nhiều người còn cho rằng, bà xã Phùng Thiệu Phong đã làm dâu hào môn mà không sửa đổi những tính cách này thì rất khó có thể khiến cho bố mẹ chồng hài lòng.

Thực tế, trước đó, đã có nhiều tin đồn cho rằng cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không được gia đình nhà trai đồng ý. Nguyên nhân được cho là gia thế 2 gia đình không môn đăng hộ đối. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh xuất thân từ vùng nông thôn nghèo, bố mẹ đều là công chức bình thường còn nhà Phùng Thiệu Phong lại là gia tộc trâm anh thế phiệt. Tuy nhiên, Phùng Thiệu Phong cũng đã từng lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho rằng bố mẹ anh cũng rất yêu quý nàng Dĩnh Bảo vì tính cách chân thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news