Tin mới

Làm dâu hoàng tộc, Vũ Thu Phương vẫn tất bật chăm con, mặt mộc gây chú ý

Thứ tư, 01/04/2020, 14:20 (GMT+7)

Dù lấy chồng đại gia nhưng Vũ Thu Phương vẫn chọn việc tự chăm con dù đầu bù tóc rối nhưng vẫn vui.

Mới đây, Vũ Thu Phương chia sẻ loạt ảnh tất bật ở nhà chăm các con. Bận rộn với 4 cô công chúa nhỏ, nữ người mẫu không cả trang điểm, hay chăm chút cho bản thân. Nhìn loạt ảnh bơ phờ và có phần gầy đi của Vũ Thu Phương fan không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, dù để mặt mộc, Thu Phương vẫn rất xinh đẹp.

Vũ Thu Phương tất bận ở nhà chăm các con. Ảnh internet

Là một siêu mẫu đình đám, sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt thần thái, Vũ Thu Phương từng là ngôi sao hàng đầu của làng mốt Việt. Năm 2011, chân dài xe hoa với đại gia Trần Thanh Hải và vắng bóng khỏi showbiz. Chồng của Vũ Thu Phương là người thuộc hoàng tộc Campuchia và được biết đến là một người cực kì yêu thương vợ, luôn hỗ trợ cô trong công việc.

Sau nhiều năm về chung một nhà, Vũ Thu Phương và chồng đã có tới 4 người con. Trong đó, 2 bé là con chung và 2 bé là con riêng của chồng. Chia sẻ về việc sống chung với hai con riêng của chồng, Thu Phương cho biết, cô coi hai con của chồng với vợ trước như chính con ruột của mình. Chính vì vậy, Thu Phương quyết định đưa hai bé về sống chung để tiện quan tâm, chăm sóc.

Được biết, vợ chồng Vũ Thu Phương sống ở biệt thự sang trọng, có 3 vòng bảo vệ. Từ khi kết hôn, Vũ Thu Phương dồn tâm sức chăm lo cho gia đình nhỏ và hoạt động kinh doanh của gia đình. Có thời điểm, cô điều hành 5 công ty, giúp chồng quản lý sổ sách, kiểm toán khiến không ít người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news