Tin mới

Làm dâu nhà đại gia, Lan Khuê lần hiếm hoi lộ mối quan hệ với gia đình chồng

Thứ tư, 14/10/2020, 19:32 (GMT+7)

Lan Khuê lần hiếm hoi lộ mối quan hệ với nhà chồng sau 2 năm về làm dâu hào môn.

Dù đã hơn 2 năm về làm dâu nhà hào môn nhưng Lan Khuê khá kín tiếng khi chia sẻ mối quan hệ với gia đình chồng. Nổi tiếng là mẹ bỉm sành điệu của showbiz Việt, Lan Khuê có cuộc sống khiến nhiều người mong ước sau khi lấy chồng đại gia.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê gây bất ngờ khi đăng hình ảnh cùng con trai đi dự sinh nhật cửa hàng kinh doanh của mình. Điều khiến nhiều người chú ý chính là dòng chữ "Ông nội chúc mừng sinh nhật công ty" xuất hiện trên story của cô.

Chỉ với hình ảnh đơn giản nhưng đã vô tình tiết lộ mối quan hệ Lan Khuê với gia đình hào môn.

Cách xưng hộ này, nhiều người đoán rằng có thể bố chồng Lan Khuê hoặc ông nội của chồng cô chính là người gửi hoa chúc mừng công ty. Điều này chứng minh mối quan hệ vô cùng tốt đẹp của Lan Khuê với gia đình hào môn.

Đây không phải lần đầu tiên Lan Khuê chia sẻ hình ảnh tiết lộ về mối quan hệ với nhà chồng. Trước đó, cô đăng hình họp gia đình nhà chồng cùng với ảnh cả hai vợ chồng chụp ảnh với ông nội của chồng.

Lan Khuê cũng rất được ông nội chồng yêu quý.

Trước đó, trong ngày cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn, ông nội quyền lực đã không giấu được sự xúc động khiến nhiều người chú ý.

Dường như cuộc sống làm dâu hào môn của siêu mẫu Lan Khuê không thua kém "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Sau khi lấy chồng, sinh con, Lan Khuê trở thành mẹ bỉm sữa hot nhất trong năm 2020 vì sinh được quý tử cho chồng đại gia đồng thời cũng làm chị em đỏ mắt ghen tỵ vì nhan sắc sau sinh mặn mà, quyến rũ hơn hẳn thời còn con gái.

Cuộc sống của Lan Khuê sau khi cưới chồng đại gia khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news