Tin mới

Làm đẹp da mặt bằng lăn kim

Thứ hai, 21/11/2016, 15:02 (GMT+7)

Làm đẹp da mặt bằng lăn kim ngày càng phổ biến và được đông đảo chị em lựa chọn. Vậy phương pháp lăn kim mang đến những hiệu quả gì cho da mặt. Hãy cùng tinmoi.vn tìm hiểu dưới đây.

Làm đẹp da mặt bằng lăn kim ngày càng phổ biến và được đông đảo chị em lựa chọn. Vậy phương pháp lăn kim mang đến những hiệu quả gì cho da mặt. Hãy cùng tinmoi.vn tìm hiểu dưới đây.

Phương pháp lăn kim là gì?

Thực chất của phương pháp lăn kim là gia tăng lượng collagen, đồng thời khắc phục các khuyết điểm trên da như sẹo, mụn, lão hóa,… Phương pháp này sử dụng một bánh lăn nhựa chứa tới 200 đầu kim cực nhỏ nhưng rất bén. Khi lăn kim trên da, da sẽ phản ứng lại và tạo nhiều yếu tố để phát triển mô da, nhanh chóng giúp da mềm mịn, tươi trẻ.

Làm đẹp da mặt bằng lăn kim rất hiệu quả

Tác dụng của phương pháp lăn kim làm đẹp da

1. Kim lăn điều trị da lão hóa

Làm đẹp da mặt bằng lăn kim để điều trị da lão hóa được đông đảo chị em lựa chọn.

Phương pháp lăn kim sẽ tạo ra những đường thông nhỏ giúp dưỡng chất, vitamin và các chất chống oxy hóa thấm sâu vào bên trong các tế bào da. Từ đó hỗ trợ tái tạo da, tăng cường sản sinh lượng collagen. Nhờ đó giảm các vết nhăn, lỗ chân lông thu nhỏ lại. Da căng mịn và tươi trẻ hơn.

2. Kim lăn điều trị sẹo sau mụn

Phương pháp làm đẹp da mặt bằng lăn kim có khả năng điều tị sẹo sau mụn bao gồm có sẹo lõm va sẹo thâm.

Lăn kim hoàn toàn lành tính, không gây tổn thương cho da

Kim lăn sẽ xuyên chích da sâu khoảng 2 đến 3mm gia tăng sản sinh lượng collagen và etastin. Nhờ đó các vết sẹo lõm sẽ nhanh chóng đầy lên. Bên cạnh đó tạo điều kiện cho các dưỡng chất thấm nhanh và sâu vào da mang đến hiệu quả tuyệt vời làm liền sẹo, sáng da, giảm các vết thâm do sẹo để lại.

Làm đẹp da mặt bằng lăn kim hoàn toàn lành tính, không gây tổn thương cho da. Mặt khác nhanh chóng đem đến hiệu quả tốt cho làn da nên các bạn có thể yên tâm sử dụng. Các bạn có thể tham khảo thêm cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa ngay tại nhà mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó.

Phượng Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news