Tin mới

Lâm Đồng: Xác định thi thể cháy đen bên bụi cây là do tự thiêu

Thứ tư, 23/09/2015, 09:18 (GMT+7)

Công an tỉnh Lâm Đồng đã xác nhận được nguyên nhân thi thể người đàn ông cháy đen bên bụi cây là do tự tử, không phải án mạng. 

Công an tỉnh Lâm Đồng đã xác nhận được nguyên nhân thi thể người đàn ông cháy đen bên bụi cây là do tự tử, không phải án mạng. 

Báo Công an TP HCM đưa tin, ngày 20.9, Công an tỉnh Lâm Đồng đã xác nhận nguyên nhân người đàn ông chết cháy trong bụi hoa dã quỳ ở đường Tô Hiến Thành, phường 3, TP Đà Lạt là do tự tử chứ không phải là do án mạng.

Địa điểm nơi phát hiện thi thể bị cháy đen của anh Nghi. Ảnh nguồn: Dân Trí

Thông tin trước đó cho biết, vào khoảng 5h ngày 16.9, người dân đi tập thể dục sớm và phát hiện một thi thể đã bị cháy đen tại địa điểm nên đã báo với cơ quan Công an. 

Danh tính của nạn nhân được xác định là Nguyễn Nghi (1985), trú tại xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. 

Nguyên nhân được xác định là do mắc bệnh hiểm nghèo, buồn phiền về bệnh tật mà anh Nghi đã mang xăng đến khu vực vắng vẻ để tự thiêu, anh đã để lại thư tuyệt mệnh. 

Theo thông tin Dân Trí cho biết, tại hiện trường, thi thể nạn nhân bị cháy đen, xung quanh thi thể có một số chân nhang. Theo nhận định, khả năng nạn nhân đã tự đốt nhang cho mình trước khi có hành động tự thiêu. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news