Tin mới

Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ Á hậu siêu vòng 3 sắp mất chân

Thứ năm, 08/01/2015, 09:15 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh Á hậu cuộc thi “Hoa hậu siêu vòng 3” đang đứng trước nguy cơ bị mất chân, thậm chí còn nguy hiểm tới tính mạng.

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây, hình ảnh Á hậu cuộc thi “Hoa hậu siêu vòng 3” đang đứng trước nguy cơ bị mất chân, thậm chí còn nguy hiểm tới tính mạng.

Người đẹp Andressa Urach 27 tuổi là người dẫn chương trình truyền hình Brazil đồng thời cũng là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu siêu vòng 3 vừa mới công khia những bức hình đáng sợ về hậu quả của Phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện đang nằm trên giường bệnh với đôi chân chằng chịt vết rách và còn đứng trước nguy cơ có thể mất chân vì phẫu thuật bơm đùi. 

Á hậu siêu vòng 3 Andressa Urach

Những hình ảnh xuất hiện trên một chương trình truyền hình đã ghi lại cảnh Andressa Urach nằm thoi thóp trên giường bệnh với đôi chân chằng chịt vết rách khiến người xem không khỏi bị sốc. Đặc biệt, sự tàn phá kinh khủng của phẫu thuật thẩm mỹ trên cơ thể của Andressa Urach khiến nhiều người phải giật mình.

Trước đấy, á hậu mong muốn sở hữu một vòng 3 khủng cô đã tiêm đủ thứ vào hai bắp đùi của mình. Hậu quả là bây giờ, trông chân cô như thảm họa. Dù đã dược chữa trị đặc biệt nhưng những cơn đau vẫn không thôi hành hạ người mẫu xinh đẹp. Không những thế 5 năm qua cô đã thực hiện 9 ca phẫu thuật thẩm mỹ từ mũi, mặt, chỉnh hàm, ngực, môi và âm đạo.

Hình ảnh đáng sợ được Andressa Urach đăng lên mạng để cảnh báo mọi người về hậu quả khủng khiếp của phẫu thuật thẩm mỹ

Á hậu Siêu vòng 3 Andressa Urach mất một tháng điều trị trong bệnh viện vì đôi chân bị nhiễm trùng nặng. Cô cũng có khả năng bị mất đi đôi chân của mình vì cơ bắp bị "mục rữa", nếu không được điều trị đúng cách còn có thể gây nguy hiểm tới tính mạng.

Thời gian ban đầu Urach cố gắng chịu đau để tiếp tục các hoạt động trong làng giải trí. Tuy nhiên 1 tháng sau, cô không thể chịu nổi và phải vào bệnh viện để chữa trị vì đôi chân bị nhiễm trùng nặng.

Sau hai ca phẫu thuật không thành công, các bác sĩ đã phải tính đến phương án cắt bỏ đôi chân để cứu tính mạng cho Urach. Trên mạng xã hội, mẹ của Urach đang kêu gọi 220 ngàn người theo dõi cô trên Twitter cầu nguyện cho Urach sớm "tai qua nạn khỏi". Hiện tại không ai có thể vào thăm Urach trừ bác sĩ và mẹ cô.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news