Tin mới

Làm gãy ghế, 6 học sinh bị thầy giáo đánh tím đùi

Thứ hai, 24/10/2016, 14:37 (GMT+7)

Một số học sinh phản ánh, sau khi làm gãy một chiếc ghê trong giờ học, thầy H. xuống lớp và gọi 6 các em lên bảng, xếp hàng rồi dùng thước gỗ đánh vào đùi từng đứa.

Một số học sinh phản ánh, sau khi làm gãy một chiếc ghê trong giờ học, thầy H. xuống lớp và gọi 6 các em lên bảng, xếp hàng rồi dùng thước gỗ đánh vào đùi từng đứa.

Thông tin đăng tải trên Dân trí, Gia đình và xã hội cho hay, sự việc xảy ra vào buổi học hôm thứ 7 ngày 22/10 với 6 học sinh lớp 7/1 trường Tiểu học - THCS bến Ván (xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Giáo viên được cho là có hành vi bạo lực đối với các nam sinh là ông Lâm Minh H, chủ nhiệm lớp 7/1. 

Làm gẫy ghế, 6 học sinh bị thầy giáo đánh tím đùi
Vết bầm tím trên đùi các học sinh được cho là do thầy giáo chủ nhiệm đánh vì làm gãy ghế.

Trên Dân trí dẫn lời Ngô Đình M. - 1 trong 6 học sinh được cho là bị thầy H. đánh kể lại: "vào ngày thứ 7 (22/10) khi lớp đang học giờ tin học thì em và 5 bạn khác có làm gãy một chiếc ghế. Một học sinh khác lên báo với thầy H. chủ nhiệm. Thầy xuống lớp và gọi 6 đứa em lên bảng, xếp hàng rồi dùng thước gỗ đánh vào đùi từng đứa”.

Hành vi của ông H. để lại những vết bầm tím trên người những học sinh này và được phụ huynh phát hiện vào tối cùng ngày xảy ra sự việc.

Trao đổi với báo chí, ông Cao Trường Sơn - Hiệu trưởng TH và THCS Bến Ván xác nhận có sự việc trên và cho biết, trong vài ngày tới, Ban giám hiệu nhà trường sẽ làm việc với thầy H. cùng phụ huynh và 6 em học sinh bị đánh để làm rõ sự việc.

Cũng theo ông Sơn cho biết, giáo viên H. đã điện thoại đến ban giám hiệu trường nói về việc mình đã lỡ tay đánh 6 học sinh lớp mình chủ nhiệm. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news