Tin mới

Lâm Khách Chi mỉa mai thâm sâu hậu bị 'chơi xấu' tung loạt ảnh dìm nhan sắc

Thứ tư, 13/05/2020, 09:13 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi tiếp tục có màn mỉa mai đầy sâu cay sau thời gian bị "chơi xấu" sau lưng khi loạt ảnh xấu xí nhất bị tung ra với mục đích dìm nhan sắc.

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bất ngờ lại tiếp tục mỉa mai những đối tượng chê bai nhan sắc của mình. Lâm Khánh Chi thâm thúy: "Soi gương đi em rồi nói chuyện với chị". Cùng với đó, nữ ca sĩ chuyển giới tung clip chứng minh nhan sắc ngày càng xinh đẹp của mình.

Lâm Khánh Chi đáp trả sâu sắc khi bị chơi xấu sau lưng. Ảnh internet

Hành động đáp trả của Lâm Khánh Chi nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ chuyển giới vẫn quá sân si khi chuyện đã qua từ lâu nhưng vẫn nhắc lại. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực cho rằng những bức ảnh bị tung ra trước đây nhằm mục đích "chơi xấu", dìm Lâm Khánh Chi nên nữ ca sĩ bức xúc là điều hiển nhiên.


Lâm Khánh Chi bức xúc đòi lại công bằng khi bị dìm nhan sắc. Ảnh internet

Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ loạt ảnh xấu xí nhất của Lâm Khánh Chi bị tung ra. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ và cho rằng, người này đang cố tình dìm mình. Để chứng minh nhan sắc xinh đẹp, Lâm Khánh Chi tiếp tục tung ra những "siêu phẩm" lung linh của mình.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi. Ảnh internet

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi và chồng Phi Hùng gặp không ít rắc rối trong chuyện hôn nhân. Thậm chí, nữ ca sĩ chuyển giới còn bỏ về nhà ngoại một thời gian. Tuy nhiên, đến nay, cả hai đã giải quyết ổn thỏa những khúc mắc và ngày càng sâu đậm hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news