Tin mới

Lâm Khánh Chi ẩn ý rạn nứt hôn nhân với chồng trẻ, fan chỉ để ý chi tiết này

Chủ nhật, 12/04/2020, 18:11 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi mới đây đăng trạng thái đầy u buồn trên trang cá nhân, khiến fan xôn xao hôn nhân của cô và chồng trẻ đang gặp trục trặc.

Trưa ngày 12/4, bất ngờ tài khoản Facebook của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đăng tải dòng trạng thái u buồn. Nội dung bài viết đề cập đến chuyện chia tay khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho cuộc hôn nhân giữa cô và chồng trẻ.

Dòng trạng thái u buồn của công chúa Lâm Khánh Chi (ảnh chụp màn hình)

"Công chúa" mượn lời bài hát để bày tỏ lòng mình đầy ẩn ý: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy".

Tuy nhiên, trong khi Lâm Khánh Chi đăng trạng thái u buồn thì fan chỉ để ý lịch trình chỉnh sửa của cô. Hóa ra, trước đó chỉ ít phút nữ ca sĩ đã chỉnh sửa đến 3 lần mới quyết định giữ nguyên trạng thái hiện tại. Lịch sử chỉnh sửa cũng tiết lộ Lâm Khánh Chi muốn dọn về nhà mẹ đẻ.

Nữ ca sĩ phải chỉnh sửa 3 lần mới ưng ý (ảnh chụp màn hình)

Lâm Khánh Chi viết trạng thái đầu tiên của mình: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy, Khánh Chi dọn đồ về nhà ba mẹ ở đây". Có lẽ vì chuyện gì đó Khánh Chi đã muốn dọn về nhà mẹ đẻ nhưng khi suy nghĩ lại cô đã bỏ vế sau.

Cuối cùng, sau nhiều lần trăn trở cô quyết định để dòng trạng thái như hiện tại, kèm theo dấu ba chấm ẩn ý còn nhiều điều phía sau nữa. 
Được biết, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ rất yêu chồng. Dù nửa kia kém cô đến

Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi (ảnh internet)

7 tuổi nhưng Lâm Khánh Chi không hề lép vế trước bạn trai chút nào. 
"Phi công trẻ" của nữ ca sĩ rất biết cách chiều chuộng chăm sóc cô. Thậm chí khi nữ ca sĩ đi biểu diễn, đi sự kiện, bạn trai cũng luôn có mặt ở bên để hộ tống.

Sau khi kết hôn, Lâm Khánh Chi đã được làm mẹ như đúng ước nguyện, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Giọng ca "Sầu thiên thu" từng trải lòng cuộc sống hiện tại dường như đã trọn vẹn sau khi trải qua nhiều biến cố. Chính vì vậy, việc đăng status lấp lửng về sự chia ly của nữ ca sĩ không khỏi khiến người hâm mộ lo lắng.

Dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang (ảnh internet)

Trước những lời hỏi thăm và thể hiện sự lo lắng từ mọi người, hiện tại Lâm Khánh Chi vẫn chọn cách giữ im lặng, chưa phản hồi về dòng trạng thái gây hoang mang của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi