Tin mới

Lâm Khánh Chi bất ngờ tổ chức tiệc mừng kỉ niệm 1 năm ngày cưới với số lượng khách cực "khủng"

Thứ tư, 26/12/2018, 14:36 (GMT+7)

Tròn 1 năm ngày cưới, Lâm Khánh Chi và chồng quyết định tổ chức tiệc kỷ niệm vào ngày 11/1 tới đây với số lượng khách mời lên tới 300 người.

Tròn 1 năm ngày cưới, Lâm Khánh Chi và chồng quyết định tổ chức tiệc kỷ niệm vào ngày 11/1 tới đây với số lượng khách mời lên tới 300 người.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng tổ chức đám cưới vào tháng 1/2018 tại TP.HCM với sự tham gia đông đảo của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Phi Hùng và Lâm Khánh Chi cùng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm một năm ngày cưới.

Đầu tháng 10 vừa qua, trong một buổi họp báo giới thiệu MV mới, nữ ca sĩ đã bất ngờ chia sẻ tiệc cưới của mình bị lỗ nặng vì danh sách khách mời vượt quá.
Khánh Chi chia sẻ mời có 500 khách nhưng ngày cưới lại lên tới 650 khách, phải kê thêm 13 bàn và cô chỉ nhận được hơn 350 phong bao mừng.

Mặc dù suýt sạt nghiệp khi tổ chức đám cưới nhưng nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Lâm Khánh Chi tiếp tục chơi lớn khi mở tiệc nhà hàng vào ngày 11/1 tới đây và mời khoảng 300 khách quý cùng chị em đồng nghiệp.

 

Cả hai vẫn rất tình tứ như đôi “vợ chồng son”.

Một số hình ảnh trước thềm lễ kỷ niệm của vợ chồng Phi Hùng - Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi cho biết: "Tôi muốn tổ chức kỉ niệm 1 năm ngày cưới chỉ vì muốn hâm nóng tình yêu và cũng là để có dịp bạn bè gia đình 2 bên gặp gỡ nhau. Sau sự việc bị lỗ nặng lúc làm đám cưới thì tôi cũng suy nghĩ nhiều lắm, nhưng tôi nghĩ tiền thì vợ chồng tôi có thể kiếm lại được chứ không mua được hạnh phúc của vợ chồng tôi. Nên trước mắt vợ chồng tôi hạnh phúc và vui vẻ là được rồi".

Đám cưới hoành tráng đã khiến Lâm Khánh Chi lỗ sạt nghiệp

Sau 1 năm về làm dâu, Khánh Chi và chồng vẫn sống hạnh phúc, gia đình hòa thuận. Thời gian gần đây cả 2 cùng nhau tham gia nhiều chương trình giải trí. Gần đây nhất cặp vợ chồng này xác nhận họ đang trong quá trình sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo tại Thái Lan.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news