Tin mới

Lâm Khánh Chi có động thái lạ vô tình để lộ tình trạng quan hệ với chồng trẻ

Thứ bảy, 02/05/2020, 14:19 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi cách đây 2 tuần từng khiến người hâm mộ của cô sốt sắng khi vướng ồn ào rạn nứt tình cảm với chồng trẻ Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi - ca sĩ chuyển giới được người hâm mộ quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp cùng chuyện tình yêu đẹp với chồng trẻ Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi tình tứ bên chồng trẻ Phi Hùng (ảnh FBNV)

Sau 2 năm kết hôn, chuyện tình của cặp đôi bất ngờ vướng lùm xùm rạn nứt khi Lâm Khánh Chi đăng tải dòng trạng thái u buồn về chuyện sẽ về nhà ngoại.

Mới đây cô chia sẻ hình ảnh con trai và chồng "xung đột nhau" (ảnh FBNV)

Bẵng đi 2 tuần, nữ ca sĩ tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ chuyện "xung đột" giữa con và chồng trẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, con cưng muốn trở thành bản sao của bố nên từ quần áo đến nước hoa cũng phải giống nhau. Vì điều này nên sáng nào, người đẹp chuyển giới cũng nghe hai bố con tranh nhau một lọ nước hoa.

Nguyên nhân khiến người đẹp than trời là vì lọ nước hoa (ảnh FBNV)

"Ai cũng điệu, giống gì mà giống vậy nè. Sáng nào cũng nghe 2 cha con gây lộn mệt ghê", Lâm Khánh Chi than trời.

Từ một câu chuyện nhưng Lâm Khánh Chi đã "một mũi tên trúng hai đích" khi vừa khoe được gia đình hạnh phúc lại khẳng định mối quan hệ hiện tại giữa cô và chồng

Trong bức ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ, nhóc tì rất quấn bố. Qua dòng trạng thái này, Lâm Khánh Chi cũng ngầm tuyên bố chuyện tình cảm giữa hai vợ chồng cô thời điểm hiện tại. Sau những trục trặc nhất thời cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news