Tin mới

Lâm Khánh Chi công khai tình trạng hôn nhân hiện tại sau 1 tuần về nhà mẹ đẻ

Thứ hai, 20/04/2020, 15:19 (GMT+7)

Sau khi dọn về nhà mẹ đẻ, Lâm Khánh Chi đã tiết lộ tình trạng hôn nhân hiện tại với chồng trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi tiết lộ tình trạng hôn nhân hiện tại. Theo đó, người đẹp chuyển giới cho biết chồng đã đến tận nhà bố mẹ đẻ để đón mẹ con cô về.

Lâm Khánh Chi bị sốc thuốc do uống thuốc giảm đau dẫn đến co giật

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ trong hôn nhân, vợ chồng cãi vã, trục trặc là chuyện bình thường. Sau 1 tuần xa nhau, Lâm Khánh Chi và ông xã đã đoàn tụ.

Trước đó, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hôn nhân trục trặc. Theo đó, giọng ca chuyển giới và con đã dọn về nhà mẹ đẻ. Không những thế, cô còn tiết lộ mình bị sốc thuốc do uống thuốc giảm đau dẫn đến co giật, chân tay bủn rủn.

Gia đình nhỏ của Lâm Khánh Chi

Thời gian vừa qua, Lâm Khánh Chi liên tục vướng vào vận đen. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, giọng ca chuyển giới còn phải rao bán nhà. Những hình ảnh gương mặt sưng phù do trải qua nhiều lần dao kéo của cô cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Lâm Khánh Chi từng được biết đến với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Năm 2012, ca sĩ công khai phẫu thuật chuyển giới. Lâm Khánh Chi và chồng hiện tại tổ chức đám cưới vào năm 2017. Cả hai thường xuyên chia sẻ về những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi