Tin mới

Lâm Khánh Chi đầy ma mị trong bộ ảnh bikini đẹp hút mắt

Thứ hai, 02/03/2020, 18:57 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng Lâm Khánh Chi vẫn khẳng định được đẳng cấp nhan sắc bất chấp thời gian của mình.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi đã đăng tải bộ ảnh diện bikini khoe đường cong "đốt mắt" người xem.

Người đẹp cho biết đây là những khoảnh khắc được cô chia sẻ lại nhằm lưu giữ những kỷ niệm đẹp tuổi tứ tuần.

Để thực hiện được bộ ảnh này, Lâm Khánh Chi và ekip của mình đã kỳ công chuẩn bị suốt nhiều năm.

Trong ảnh, Khánh Chi đẹp ma mị với điểm nhấn là đôi mắt được đánh đậm, tạo độ sâu cuốn hút. Cô để tóc đen dài và diện bikini cắt xẻ táo tạo màu trắng.

Bộ ảnh mới nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng, mọi người dành tặng Lâm Khánh Chi nhiều lời khen về nhan sắc cũng như phong độ của cô trong suốt những năm qua.

Nữ ca sĩ chuyển giới từ năm 2012, sau gần 10 năm thay đổi, Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp mặn mà, nhan sắc thăng hạng theo thời gian.

Cuối năm 2017, ca sĩ Lâm Khánh Chi và người bạn trai kém 8 tuổi Trần Phi Hùng đã nên duyên vợ chồng sau 1 năm tìm hiểu, yêu thương nhau. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tráng, thu hút sự quan tâm của báo giới.

Đầu năm 2019, Lâm Khánh Chi và chồng đón con trai đầu lòng. Cậu bé Ku Bi kháu khỉnh được sinh ra từ tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới của người đẹp họ Lâm.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đang ở thời điểm nhan sắc thăng hoa, gia đình hạnh phúc chính vì vậy đây cũng là lý do khiến cô ngày càng trẻ đẹp một cách xuất sắc như vậy.

Vẻ đẹp tuổi tứ tuần của Lâm Khánh Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news