Tin mới

Lâm Khánh Chi đưa ra tuyên bố bất ngờ hậu ồn ào bỏ chồng về ngoại

Thứ ba, 21/04/2020, 11:42 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi tuyên bố bất ngờ khi chứng kiến câu chuyện buồn ở một người dưng khiến fan xúc động.

Vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao trước sự việc một cô gái tên Hà có hoàn cảnh khó khăn bị giám sát viên từ chối, yêu cầu "bước ra khỏi hàng". Sự việc khiến dư luận phẫn nộ hơn khi biết hoàn cảnh đáng thương của cô bé này.

Sau khi biết được hoàn cảnh của Hà, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã bày tỏ sự đồng cảm với cô bé và tuyên bố sẵn sàng giúp đỡ cô bé, tặng miễn phí bao nhiêu gạo, bao nhiêu tiền cũng không ngại. Chia sẻ của Lâm Khánh Chi khiến fan rưng rưng xúc động.

Lâm Khánh Chi tuyên bố sẵn sàng giúp đỡ nếu cô bé Hà đến gặp. Ảnh internet

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi tiết lộ tình trạng hôn nhân hiện tại. Theo đó, người đẹp chuyển giới cho biết chồng đã đến tận nhà bố mẹ đẻ để đón mẹ con cô về. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ trong hôn nhân, vợ chồng cãi vã, trục trặc là chuyện bình thường. Sau 1 tuần xa nhau, Lâm Khánh Chi và ông xã đã đoàn tụ.

Trước đó, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hôn nhân trục trặc. Theo đó, giọng ca chuyển giới và con đã dọn về nhà mẹ đẻ. Không những thế, cô còn tiết lộ mình bị sốc thuốc do uống thuốc giảm đau dẫn đến co giật, chân tay bủn rủn.

Lâm Khánh Chi và chồng. Ảnh internet

Sau khi sang Thái Lan chuyển giới, Lâm Khánh Chi được sống cuộc đời của mình và kết hôn với ông xã Phi Hùng. Niềm vui càng nhân đôi khi đứa con trai được ra đời bằng phương pháp mang thai hộ với tinh trùng của Lâm Khánh Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news