Tin mới

Lâm Khánh Chi gặp vấn đề sức khỏe sau khi lộ gương mặt sưng phù

Thứ tư, 18/03/2020, 17:06 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi gặp vấn đề sức khỏe sau khi lộ gương mặt sưng phù, khó nhận ra khiến fan lo lắng.

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh mệt mỏi, nằm truyền nước tại nhà khiến fan lo lắng. Nữ ca sĩ bị kiệt sức sau thời gian làm việc vất vả. Vừa qua, Lâm Khánh Chi còn khiến công chúng hoảng hốt khi xuất hiện với gương mặt khác lạ, sưng phù do nghi vấn dao kéo.

Lâm Khánh Chi gặp vấn đề sức khỏe. Ảnh internet

Lâm Khánh Chi không còn là gương mặt xa lạ với công chúng đặc biệt là thế hệ 8X, 9X. Sinh ra mang hình hài người con trai được cha mẹ đặt cho cái tên Lâm Chí Khang. Tuy nhiên, người nghệ sĩ ấy luôn khao khát được sống với chính mình được làm một người phụ nữ xinh đẹp. Và thế là, cô quyết định chuyển giới.

Hình ảnh khác lạ của nữ ca sĩ. Ảnh internet

Nhan sắc sau khi chuyển giới của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều lời khen của công chúng. Nữ ca sĩ vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động trong showbiz.

Được làm con gái, được sống với chính mình, niềm vui hơn nữa là Lâm Khánh Chi nhận được tình yêu và sự chấp thuận của gia đình bạn trai. Sau đám cưới, nữ ca sĩ được ông xã Phi Hùng hết lòng yêu thương. Không chỉ vậy, cô còn được cả nhà chồng đón nhận.

Sau khi đón con trai đầu lòng bằng tinh trùng của mình với phương pháp mang thai hộ, Lâm Khánh Chi lại tiếp tục lên kế hoạch sinh con thứ hai bằng chính tinh trùng của ông xã Phi Hùng. Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi muốn đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho ông xã và gia đình nhà chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news