Tin mới

Lâm Khánh Chi hạnh phúc tiết lộ: "Con của chúng tôi là con trai"

Thứ sáu, 19/10/2018, 09:34 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cho biết, việc thụ tinh ống nghiệm và nhờ người mang thai đã hoàn tất, người đẹp tiết lộ: "Con của chúng tôi là con trai".

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cho biết, việc thụ tinh ống nghiệm và nhờ người mang thai đã hoàn tất, người đẹp tiết lộ: "Con của chúng tôi là con trai".

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi chia sẻ việc cùng chồng sang Thái Lan để tìm người mang thai hộ đang thu hút sự chú ý của dư luận. Chia sẻ trên Ngôi sao, Lâm Khánh Chi cho biết, cô đã phải xin trứng của chị dâu kết hợp với tinh trùng của mình để thụ tinh ống nghiệm. Hiện tại việc thu thai và nhờ người mang thai hộ đã hoàn tất.

Nữ ca sĩ tiết lộ: "Con của chúng tôi là con trai. Vì chúng tôi có thể làm theo ý muốn dù hơi mắc tiền một chút. Mắc hơn đến 200-300 triệu. Chồng tôi thích con đầu lòng là con trai. Tôi chiều ý chồng mình. Sau đó, nếu cuộc sống ổn định, bé được khoảng 2 tuổi, chúng tôi có kinh phí thoải mái sẽ sinh thêm một bé gái. Tôi chỉ muốn hai đứa con là đẹp. Vì người ta sinh con chỉ tốn vài trăm triệu, còn vợ chồng tôi tốn cả tỉ đồng nên cần cân nhắc kĩ lưỡng. Mặc dù chúng tôi làm ra tiền, nhưng sinh con ra phải lo lắng cho cuộc đời của con sau này mới là quan trọng. Tạm thời, hai vợ chồng tôi chỉ có một bé, chưa lên kế hoạch sinh bé thứ hai".

Lâm Khánh Chi và chồng. Ảnh internet

Được biết, Lâm Khánh Chi chọn một người ở Thái Lan mang thai hộ thay vì người Việt Nam. Lý giải về điều này, Khánh Chi cho biết: "Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Vợ chồng thống nhất sẽ thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu như tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không còn nhiều.

Còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi”.

Được biết, chồng Lâm Khánh Chi kém cô 8 tuổi, là người gốc Nam Định, hiện đang làm việc và sinh sống tại Vũng Tàu. 

Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân sau một năm yêu đương mặn nồng. Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự yêu thương từ gia đình nhà chồng. Cô chia sẻ bản thân cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi là người con gái đầu tiên được chồng dẫn về ra mắt bố mẹ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news