Tin mới

Lâm Khánh Chi khiến fan 'chao đảo' khi chốt mua nhà 30 tỷ trong một nốt nhạc chỉ vì một lí do đơn giản

Thứ tư, 14/10/2020, 11:24 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi cùng chồng huỳnh Phương vác ba lô tiền tỷ đi mua nhà trong một “nốt nhạc” và không ngại chia sẻ: "Tôi thích thì mua chứ sao"

Lâm Khánh Chi là mỹ nhân chuyển giới đình đám của làng giải trí Việt. Cô tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP.HCM. Cô từng được biết đến là một nam ca sĩ được nhiều bạn trẻ mến mộ. Tuy nhiên, vào năm 2012, Lâm Khánh Chi quyết định chuyển giới để được sống đúng với con người thật của mình.

2018, cô tổ chức đám cưới với Phi Hùng và đã có 2 năm hạnh phúc đến nay. 2019, mỹ nhân có con trai đầu lòng thông qua hình thức mang thai hộ. Cuộc sống của Lâm Khánh Chi là một cuộc sống trong mơ bởi cô có cuộc sống giàu sang, xài đồ hiệu, hôn nhân viên mãn bên chồng và con.

Cuộc sống của Lâm Khánh Chi là ước mơ của nhiều người. Ảnh: Internet

Hiện tại, cô đang sở hữu biệt thự rộng gần 5000m2, ngoài ca hát, Lâm Khánh Chi còn thành công cả với việc kinh doanh và sở hữu khối tài sản lớn.

Mới đây, cô lại khiến nhiều người trầm trồ khi mua căn nhà triệu đô chỉ trong “một nốt nhạc” mà không cần nghĩ nhiều. "Nhà tôi mua có 27 tỷ, thêm thiết kế vào là hơn 30 tỷ một căn chứ đáng bao nhiêu đâu. Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng một nốt nhạc" – Lâm Khánh Chi cho biết.

Lâm Khánh Chi cùng chồng đi mua nhà. Ảnh: Internet

Cô mua căn biệt thự này vì một lí do rất đơn giản. Khi Khánh Chi cùng em gái nói chuyên. Em gái cô tiết lộ sẽ mua căn biệt thự mới. Lúc này, do muốn ở ngay cạnh em gái nên cô hào hứng mong sẽ mua một căn y hệt.

Sau đó, đi thăm quan khu đất, cô ưng căn rộng gấp đôi và quyết định “chốt sổ”. Căn biệt thự Lâm Khánh Chi mua thuộc loại to nhất của dự án, nằm ở vị trí đẹp nhất, giá lên đến 27 tỷ.

Gia đình Khánh Chi cùng cô đi mua nhà. Ảnh: Internet

Khánh Chi cho biết: “Tôi mua nhà không chỉ cho hai vợ chồng mà còn nhiều người ở nữa, nên cần một diện tích rộng. Nhà tôi mua có 27 tỷ, thêm thiết kế vào là hơn 30 tỷ một căn chứ đáng bao nhiêu đâu. Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng một nốt nhạc".

Cô cùng chồng cầm balo hàng chục tỷ để mua nhà. Từ ô tô bước xuống, chồng cô còn phải thốt lên: "Nặng lắm!". Dù sở hữu căn biệt thự trong mơ của nhiều người nhưng Lâm Khánh Chi bật mí: "Tôi vẫn mơ ước một ngày nào đó được chạm vào căn dinh phủ 50 tỷ".


Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news