Tin mới

Lâm Khánh Chi khoe ảnh hiếm năm 14 tuổi, bất ngờ tiết lộ về mối tình đầu

Thứ năm, 21/02/2019, 11:49 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ bức ảnh hiếm năm 14 tuổi ngồi bên cạnh mối tình đầu là một chàng trai trẻ.

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ bức ảnh hiếm năm 14 tuổi ngồi bên cạnh mối tình đầu là một chàng trai trẻ.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa đăng hình ảnh năm cô 14 tuổi, kèm câu chuyện tình yêu ở tuổi mới lớn. Nữ ca sĩ viết: "Sài Gòn năm 1993 lúc em 14 tuổi. Mối tình đầu của em đây, tuổi mới biết yêu thế này. Kiếm được tấm hình đầy kỷ niệm, tâm hồn bỗng nhiên lại quay về quá khứ".

Nói về bản thân, Lâm Khánh Chi tâm sự: "Em đã đóng trọn vẹn hai nhân vật với hai cuộc đời bất hạnh và đầy may mắn. Cuối cùng, em đã vượt qua. Hiện tại hạnh phúc đang mỉm cười với em... Huỳnh Phương Khanh ngồi ở đâu vậy mọi người?".

Lâm Khánh Chi khoe ảnh hiếm năm 14 tuổi chụp cùng mối tình đầu.

Theo đó, mối tình đầu của Lâm Khánh Chi là một anh chàng đẹp trai, phong trần. Cô bắt đầu hẹn hò với anh sau vài tuần trò chuyện vui vẻ. Thế nhưng chuyện tình cũng không thể có được cái kết thực sự tốt đẹp do sự xuất hiện của người thứ 3. Cách đây vài năm, "Mỹ nhân chuyển giới" từng xúc động chia sẻ về việc mối tình đầu chủ động tìm kiếm cô.

Nữ ca sĩ viết: "Người trong hình này là người bí mật đã 15 năm không gặp lại. Giờ anh này sống bên Mỹ tìm princess trên Facebook Lâm Chi Khanh và gửi cho princess tấm hình này và sẽ về Việt Nam tìm princess. Lúc này Khanh 20 tuổi, anh này là người bạn đầu tiên trong đời của princess.

Lâm Khánh Chi từng có chia sẻ xúc động về mối tình đầu cách đây vài năm

Kỷ niệm thì sẽ không bao giờ quên được. Đây là mối tình đầu tiên của princess, yêu nhau được 3 năm anh này định cư ở Mỹ. Tôi còn nhớ ngày đưa tiễn anh ra sân bay tôi vừa đi vừa khóc. Thật sự rất xúc động và rất vui khi nhìn lại tấm hình đầy ý nghĩa này mà 15 năm qua anh Kenny Thang vẫn còn giữ và tìm lại tôi bằng tấm hình này. Và gửi tin nhắn cho tôi anh sẽ về Việt Nam gặp lại tôi".

 

Lâm Khánh Chi ngày còn trong thân xác một chàng trai

Bên cạnh đó, khán giả không khỏi suýt xoa trước vẻ ngoài của Khánh Chi ngày ấy. Khi chưa chuyển giới, "công chúa" sở hữu làn da trắng, sống mũi cao cùng phong cách ăn mặc rất tài tử.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi