Tin mới

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc lên hương bên con trai khiến fan trầm trồ

Thứ bảy, 18/05/2019, 12:00 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi khiến fan nức nở trước nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp bên con trai kháu khỉnh cùng dòng trạng thái: "Điều mà chúng tôi muốn là không chỉ riêng ở một ngày hôm nay không có sự kỳ thị mà là sự bình đẳng của cộng đồng mãi mãi. Hôm nay? Ngày mai? Và tới tương lai? Bạn có kỳ thị cộng đồng LGBT không? Hãy dành câu hỏi này cho tất cả những người xung quanh bạn? Chúc mừng ngày 17.5".

Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của Lâm Khánh Chi: "Chị yêu ngày càng xinh và trẻ ra đấy ạ"; "Hình như có con, Lâm Khánh Chi càng đẹp ra thì phải"; "Em bé kháu khỉnh quá, chúc hai mẹ con luôn khỏe ạ"....

Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Con trai Lâm Khánh Chi chào đời tại Thái Lan bằng phương pháp mang thai hộ với chi phí khoảng hơn 1 tỷ đồng. Vào cuối năm vừa qua, Lâm Khánh Chi cũng đã sang Thái Lan đưa con trai cưng về cùng gia đình. Quý tử này được sinh ra từ tinh trùng được cô lưu trữ trước khi chuyển giới kết hợp với trứng chị dâu.

Được biết, con trai của Lâm Khánh Chi đến nay được hơn 5 tháng. Chia sẻ về việc gia đình hai bên đón nhận em bé ra sao, Lâm Khánh Chi tâm sự, cả hai bên nội ngoại đều vui vẻ và hạnh phúc. Đặc biệt là cha mẹ ruột Lâm Khánh Chi, trước đây, khi cô xin chuyển giới sang làm con gái, bố mẹ không đồng ý, nhưng khi cô chính thức thành phụ nữ, bố mẹ lại còn thương cô hơn những anh em khác trong nhà:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news