Tin mới

Lâm Khánh Chi lên công an trình báo vì bị tố ôm 150 triệu đồng bỏ trốn

Thứ hai, 23/09/2019, 15:13 (GMT+7)

Trước sự việc gây ảnh hưởng đến danh dự, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã lập tức tới cơ quan công an trình báo mong muốn làm rõ sự việc.

Mới đây, một người phụ nữ tên M.P đã nhờ đội hiệp sĩ truy tìm Lâm Khánh Chi. Lý do người này cho biết là Lâm Khánh Chi đã lợi dụng lòng tin chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn. Người này tiết lộ số tiền bị Lâm Khánh Chi chiếm đoạt là 150 triệu đồng.

Lâm Khánh Chi bị một người phụ nữ tố chiếm đoạt tài sản.

Trước vụ việc này, Lâm Khánh Chi lập tức bức xúc lên tiếng vì bỗng dưng có scandal làm ảnh hưởng đến hình ảnh và mình chẳng biết M.P là ai. Cô đã lên ngay cơ quan công an tại nơi mình ở để trình báo vụ việc, làm sáng tỏ để không bị hiểu lầm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Lên phường. Ai biêt địa chỉ nhà bà M.P đang ở và sống ở đâu, cung cấp hộ Khánh Chi nhé. Để Khánh Chi đến nhà bà Mai Phương 3 mặt 1 lời mời bà ra phường giải quyết. Xin cảm ơn".

Nữ ca sĩ chuyển giới cũng chia sẻ thêm: "Không có chuyện gì làm, tự tạo ra sự kiện. Trước khi phát ngôn ý kiến về một vấn đề gì đó, ít nhất phải có giấy tờ hợp pháp và nhân chứng hình ảnh cụ thể cô P nhé. Những cái ảnh chụp màn hình tin nhắn này không chứng minh được điều gì. Lâm Khánh Chi là nghệ sỹ là người của công chúng nếu cô Pkhông có lời giải thích hợp lý và xin lỗi về sự việc trên Lâm Khánh Chi sẽ cho luật sư liên hệ làm rõ sự việc này nhé"

Lâm Khánh Chi quyết lên cơ quan công an làm rõ tin đồn vô căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news