Tin mới

Lâm Khánh Chi lộ tình trạng hôn nhân với chồng sau ồn ào bỏ về nhà ngoại

Thứ tư, 29/04/2020, 10:40 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vô tình để lộ tình trạng hôn nhân với chồng sau thời gian bỏ về nhà ngoại vì bất đồng quan điểm.

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh ôm chồng cùng lời khẳng định chắc nịch: "Mãi mãi yêu nhau anh nhé". Phát ngôn này của Lâm Khánh Chi đã tiết lộ tình trạng hôn nhân của cô và chồng Phi Hùng đã bình thường trở lại sau thời gian căng thẳng.

Lâm Khánh Chi và chồng vẫn ngọt ngào bên nhau sau sóng gió. Ảnh internet

Trước đó, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã bất ngờ ôm con bỏ về nhà ngoại làm rộ lên nghi vấn trục trặc hôn nhân. Sau đó, ông xã Phi Hùng đã làm hòa và cả hai ngày càng yêu nhau hơn.

Được biết, Lâm Khánh Chi và chồng chỉ mới tổ chức đám cưới nhưng chưa có đăng ký kết hôn do một số vướng mắc giấy tờ về tên của nữ ca sĩ trước khi chuyển giới.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi. Ảnh internet

Chồng Lâm Khánh Chi được biết đến là một người chiều vợ, thường xuyên vào bếp nấu ăn cho bà xã. Không chỉ vậy, kể từ khi nữ ca sĩ đón con trai sau khi được sinh bằng phương pháp mang thai hộ về đã luôn có chồng ở bên chăm sóc cùng. Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi còn nhận được sự ủng hộ của bố mẹ chồng. Trước tình cảm của ông xã, nữ ca sĩ từng tiết lộ mong muốn chồng cũng sớm có con để bù đắp tấm chân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news