Tin mới

Lâm Khánh Chi make-up đẹp lung linh không quên hỏi xoáy 'Chị đủ đẹp chưa em'

Thứ ba, 05/05/2020, 11:19 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi tung ảnh xinh đẹp cùng lời đáp trả đanh thép đầy khiêu khích sau khi lộ ảnh mặt mộc, bị chê già nua, kém sắc.

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi khoe ảnh make-up xinh đẹp cùng câu hỏi xoáy: "Chị đủ đẹp chưa em" sau khi lộ ảnh mặt mộc. Không chỉ vậy, Lâm Khánh Chi còn tung thêm ảnh mặt mộc 100% để chứng minh mình vẫn xinh đẹp trước những lời chê bai của cư dân mạng.

Lâm Khánh Chi make-up lung linh đáp trả những lời chê bai. Ảnh internet

Trước đó, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi lên tiếng bức xúc khi bị chê nhan sắc già nua, để mặt mộc kém xinh. Được biết, mới đây, Lâm Khánh Chi đã can thiệp dao kéo để khuôn mặt trở nên hoàn hảo hơn.

Thậm chí, nữ ca sĩ chuyển giới còn tung ảnh mặt mộc khẳng định mình vẫn xinh đẹp. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Lâm Khánh Chi đã gặp không ít rắc rối trong chuyện tình cảm với chồng Phi Hùng. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bỏ về nhà ngoại cùng con trai. Sau mọi ồn ào, cả hai đã lại làm lành với nhau. Lâm Khánh Chi khẳng định giữa cô và chồng hiện đang hạnh phúc và mãi yêu nhau.

Sau khi chuyển giới thành công, Lâm Khánh Chi kết hôn với ỗng xã Phi Hùng. Nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của ông xã và gia đình chồng. Niềm hạnh phúc nhân đôi khi Lâm Khánh Chi đón con đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ với tinh trùng của mình.

Bản thân ông xã Lâm Khánh Chi cũng vô cùng yêu thương con trai của vợ. Xúc động trước tấm chân tình của chồng, nữ ca sĩ chuyển giới bày tỏ mong muốn chồng sớm có con để trọn vẹn đôi bên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news