Tin mới

Lâm Khánh Chi nghẹn ngào tiết lộ góc khuất hôn nhân với chồng điển trai

Thứ sáu, 26/04/2019, 19:30 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi tiết lộ nhiều bí mật xung quanh cuộc sống hôn nhân.

Tham gia talkshow "Chuyện cuối tuần", ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi lần đầu chia sẻ về những góc khuất hôn nhân.

Tâm sự với Đạo diễn Lê Hoàng, Lâm Khánh Chi nghẹn ngào cho biết cô rất muốn cho con ra nước ngoài định cư nhưng hiện tại, cô và chồng đã làm đám cưới nhưng cả hai vẫn chưa có hôn thú vì trên giấy tờ cô vẫn là nam:

"Tôi tuy chuyển giới thành phụ nữ nhưng trong giấy khai sinh vẫn là nam, chính vì vậy nên tôi không thể đăng ký kết hôn với chồng được. Mà không có giấy đăng ký kết hôn thì hôn nhân không được công nhận, không được pháp luật thừa nhận là vợ chồng, đi đâu với nhau cũng khó.

Tôi từng bị từ chối visa đi Dubai, Hong Kong bởi người ta thấy mặt mình là nữ nhưng trong giấy khai sinh, hộ chiếu lại là nam”.


Được biết, con trai của Lâm Khánh Chi đến nay được hơn 5 tháng. Chia sẻ về việc gia đình hai bên đón nhận em bé ra sao, Lâm Khánh Chi tâm sự, cả hai bên nội ngoại đều vui vẻ và hạnh phúc. Đặc biệt là cha mẹ ruột Lâm Khánh Chi, trước đây, khi cô xin chuyển giới sang làm con gái, bố mẹ không đồng ý, nhưng khi cô chính thức thành phụ nữ, bố mẹ lại còn thương cô hơn những anh em khác trong nhà:

“Bố mẹ từng bảo tôi, nếu không thể có con thì xin con nuôi, không quan trọng phải là con ruột, chỉ cần con ở với mình từ nhỏ lớn lên sẽ thương mình. Nay có con thật sự ông bà vui lắm. Còn bố mẹ chồng, cứ hai ngày là ông bà nội của bé lại gọi điện sang bảo: Nếu bận quá thì gửi con sang đây bố mẹ nuôi giúp”.

Cuối cùng, Lâm Khánh Chi nhắn nhủ: "Con người sinh ra, ai cũng mong hạnh phúc, bình đẳng, nhưng người thuộc giới thứ ba họ không có được quyền đó, vì thế mong mọi người hãy có cái nhìn thiện cảm và thông cảm, thấu hiểu để những người chuyển giới có động lực vươn lên trong cuộc sống này”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news