Tin mới

Lâm Khánh Chi nói mỉa chuyện mỹ nhân tố Trường Giang: "Đề nghị hạ màn gấp"

Thứ năm, 10/05/2018, 09:31 (GMT+7)

Chứng kiến showbiz Việt "dậy sóng" vì scandal của Trường Giang, Lâm Khánh Chi quá bức xúc đã lên tiếng đá đểu. "Người đẹp chuyển giới" cho rằng các cô gái này đang đóng kịch để trở thành tâm điểm chú ý nên đề nghị hạ màn gấp.

Chứng kiến showbiz Việt "dậy sóng" vì scandal của Trường Giang, Lâm Khánh Chi quá bức xúc đã lên tiếng đá đểu. "Người đẹp chuyển giới" cho rằng các cô gái này đang đóng kịch để trở thành tâm điểm chú ý nên đề nghị hạ màn gấp.

Câu chuyện tình cảm của Trường Giang và những người đẹp trong showbiz đang trở nên rắc rối hơn bao giờ hết khi mà mỗi ngày qua đi, người ta lại hội hộp chờ xem có thêm người đẹp nào lên tiếng tố cáo được nam danh hài này tỏ tình hay không. Trường Giang hiện tại đang bị bủa vây bởi những chính những người đẹp mà anh từng để ý.

Quế Vân, Nam Em và giờ là Khánh My ai cũng khẳng định rằng Trường Giang trăng hoa, tỏ tình hết với cô gái này đến cô gái khác. Nhẹ thì chỉ mới được tỏ tình rồi từ chối như Khánh My, còn nặng thì yêu sâu đậm và nhận lại nỗi đau như Quế Vân và Nam Em.

Chứng kiến showbiz Việt "dậy sóng" vì scandal của Trường Giang, Lâm Khánh Chi quá bức xúc đã lên tiếng đá đểu. "Người đẹp chuyển giới" cho rằng các cô gái này đang đóng kịch để trở thành tâm điểm chú ý nên đề nghị hạ màn gấp, tin tức trên Infonet đăng tải.

Lâm Khánh Chi hiện tại đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã sau khi trải qua nhiều mối tình.

"Một vở tuồng mà đến 3 cô đào chính thay phiên nhau diễn. Kịch bản cũ rồi có ai xem nữa không...đề nghị hạ màn gấp", Lâm Khánh Chi cho hay.

Theo Lâm Khánh Chi, khi đã hết yêu thì mỗi người nên giữ cho nhau những kỷ niệm đẹp, đừng  đem chuyện tình cảm tố nhau trên mạng xã hội để rồi gây tổn thương cho nhiều người. Qua những chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca Sầu lẻ bóng cũng tiết lộ có tới 8 người đàn ông đi qua cuộc đời mình. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi chưa bao giờ tố ai vì muốn họ hạnh phúc trọn vẹn bên người phụ nữ khác.

Lâm Khánh Cho rằng đây là những vở kịch có sự đầu tư và đề nghị các nhân vật chính hạ màn - Ảnh: FBNV

"Không yêu nữa thì làm bạn có gì đâu phải đi tố nhau... 8 mối tình tôi đã yêu tôi đều bị tổn thương rất nhiều, nhưng tôi vẫn để cho người tôi yêu được hạnh phúc trọn vẹn bên người con  gái khác. Cũng có đẹp đâu, làm trò cười cho thiên hạ", Lâm Khánh Chi tâm sự.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news