Tin mới

Lâm Khánh Chi sơ hở để lộ mối quan hệ hiện tại với chồng sau ồn ào chia tay

Thứ tư, 15/04/2020, 14:19 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại với chồng chỉ bằng một chi tiết nhỏ này.

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin Lâm Khánh Chi chia tay ông xã Phi Hùng, ôm con bỏ về nhà ngoại. Mới đây, nữ ca sĩ chuyển giới tái xuất với mặt mộc kém sắc sau ồn ào. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là Lâm Khánh Chi vẫn còn đeo nhẫn cưới trên tay. Điều này cho thấy, mối quan hệ giữa ca sĩ chuyển giới và ông xã Phi Hùng vẫn còn hi vọng.

Lâm Khánh Chi vẫn đeo nhẫn cưới sau khi bỏ về nhà ngoại. Ảnh internet

Mặc dù đã kết hôn và có với nhau một cậu con trai (được ra đời bằng tinh trùng của cô trước khi chuyển giới và trứng của chị dâu sau đó nhờ người ở Thái Lan mang thai hộ) nhưng Lâm Khánh Chi và chồng trẻ vẫn chưa có giấy đăng kí kết hôn.

Trước đó, Cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao tin Lâm Khánh Chi rạn nứt tình cảm với chồng trẻ. Tin đồn này xuất phát từ việc nữ ca sĩ chuyển giới đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về việc chia tay đồng thời cũng tiết lộ việc dọn về nhà ngoại ở.

Chia sẻ với truyền thông, Lâm Khánh Chi xác nhận đã dọn về nhà ngoại ở quận 9 còn chồng trẻ vẫn ở tại căn hộ quận 4. Riêng lý do chuyển ra ở riêng thì cô tạm thời chưa tiết lộ được vì quá mệt mỏi. Trước nghi vấn rạn nứt tình cảm với chồng trẻ, người hâm mộ chú ý đến động thái của chồng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Phi Hùng vẫn giữ im lặng về vấn đề trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news