Tin mới

Lâm Khánh Chi thừa nhận gặp người đàn ông khác dù đang bên chồng trẻ

Thứ hai, 20/07/2020, 11:11 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi không ngại ngần mà công khai chuyện gặp trai trẻ dù đang nằm bên cạnh chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi chia sẻ dòng trạng thái nói về giấc mơ của mình đêm qua. Theo đó, nữ ca sĩ chuyển giới không ngại ngần thẳng thắn thừa nhận chuyện khi đang nằm bên cạnh ông xã Phi Hùng nhưng vẫn có thể nghĩ đến người khác.

"Nằm thấy Sơn Tùng M-TP. Ôi một giấc mơ thật đẹp, muốn xỉu", Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân.

Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân.

Không ngờ người đàn ông trong giấc mơ của Lâm Khánh Chi lại là Sơn Tùng M-TP. Nhiều khán giả và bạn bè nhanh chóng trêu cô và thắc mắc liệu phản ứng của ông xã cô sẽ ra sao khi biết thông tin này.

Có thể nói, đối với Sơn Tùng M-TP không chỉ có Lâm Khánh Chi mà cũng có rất nhiều mỹ nhân khác trong showbiz Việt cũng mơ đến giọng ca "Hãy trao cho anh".

Lâm Khánh Chi mơ đến Sơn Tùng M-TP.

Lâm Khánh Chi được biết đến là nữ ca sĩ chuyển giới của làng giải trí Việt. Sau khi kết hôn cùng ông xã Trần Phi Hùng, Lâm Khánh Chi luôn thể hiện những điều vui vẻ, tích cực trên trang cá nhân. Cả hai thường có những chuyến du lịch sang chảnh, không những thế, Phi Hùng cũng không tiếc tiền mua cho vợ những món quà giá trị.

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ.

Cách đây không lâu, người hâm mộ bất ngờ khi Lâm Khánh Chi chia sẻ những ẩn ý về tình yêu khiến nhiều người cho rằng cả hai đang trục trặc tình cảm. Thậm chí cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi còn bế con bỏ về ngoại khiến Phi Hùng phải về tận nơi làm hòa. Sau thời gian trục trặc, cả hai ngày càng yêu và hiểu nhau hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news