Tin mới

Lâm Khánh Chi trải lòng nỗi lo lắng trước đêm tân hôn

Thứ hai, 20/11/2017, 18:10 (GMT+7)

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi lần đầu bày tỏ nỗi lo lắng và hồi hộp trước đêm tân hôn sắp tới của mình.

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi lần đầu bày tỏ nỗi lo lắng và hồi hộp trước đêm tân hôn sắp tới của mình.

Không còn bao lâu nữa là Lâm Khánh Chi theo chàng về dinh. Trước ngày cưới, nữ ca sĩ chuyển giới bày tỏ nỗi lo lắng của mình về đêm tân hôn.

Người đẹp viết: "Thời khắc hạnh phúc nhất cũng là lúc em căng thẳng nhất. Tôi sẽ cố gắng làm thật tốt nhất có thể trong đêm tân hôn. Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, đây là kỷ niệm cả một đời mà tôi mơ ước bao nhiêu năm giờ mới có được nó... Cố lên, cố lên nhé rồi mọi thứ tốt đẹp cũng sẽ đến với tôi. Tôi hy vọng sẽ có phép mầu kỳ diệu chiếu sáng vào tôi".

Lâm Khánh Chi bày tỏ bày tỏ nỗi lo trước đêm tân hôn. Ảnh internet

Được biết, hồi giữa tháng 11, hai gia đình Lâm Khánh Chi và bạn trai đã làm lễ dạm ngõ. Đám cưới của Lâm Khánh Chi sẽ được tổ chức vào ngày 28/12 tới đây. Bạn trai Lâm Khánh Chi là Trần Phi Hùng (sinh năm 1985, quê Nam Định), hiện kinh doanh và sinh sống tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Lâm Khánh Chi và bạn trai trong ngày dạm ngõ. Ảnh internet
Ảnh cưới Lâm Khánh Chi. Ảnh internet

Người đẹp đang rất bận rộn vào hào hứng cho đám cưới sắp được tổ chức. Chia sẻ trên Vietnamnet, Lâm Khánh Chi tiết lộ kế hoạch sinh con của mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô và bạn trai sẽ sang Thái Lan để thụ tinh nhân tạo với mong muốn có một hoặc hai người con.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news