Tin mới

Lâm Khánh Chi tuyên bố gây sốc: "Nếu ai kiếm được người 40 tuổi trẻ đẹp như tôi thì tôi cho 10 tỷ"

Thứ tư, 02/05/2018, 13:56 (GMT+7)

Trong một buổi giao lưu cùng người hâm mộ mới đây, Lâm Khánh Chi cho biết sẵn sàng cho 10 tỷ nếu như ai kiếm được người 40 tuổi mà trẻ đẹp như cô.

Trong một buổi giao lưu cùng người hâm mộ mới đây, Lâm Khánh Chi cho biết sẵn sàng cho 10 tỷ nếu như ai kiếm được người 40 tuổi mà trẻ đẹp như cô.

Giọng ca họ Lâm lại một lần nữa tuyên bố về "chủ quyền" sắc đẹp. Cô sẵn sàng bỏ số tiền "khủng" ra để trao cho ai tìm được người phụ nữ U40 trẻ đẹp như mình.

Lâm Khánh Chi tự tin: "Nếu như em kiếm được ai 40 tuổi mà trẻ đẹp như chị thì chị cho em 10 tỷ".

Trong một buổi giao lưu cùng người hâm mộ mới đây, Lâm Khánh Chi tiếp tục gây chú ý khi phản biện lại ý kiến “Nhìn Lâm Khánh Chi như hoàng thái hậu mà lúc nào cũng tự xưng là công chúa”.

Theo lời Lâm Khánh Chi, cô chưa bao giờ tự xưng là "công chúa". Người đẹp chuyển giới cho biết, đây là nickname được gia đình đặt cho từ nhỏ và sau này khi hoạt động nghệ thuật lại được đồng nghiệp sử dụng để xưng hô. Đến giờ phút này, cô đã chán biệt danh đó.

"Trước khi hỏi như vậy, em nên xem hết các clip của chị, hoặc đọc báo về cuộc đời chị. Chị không tự nhận mình là công chúa. Em muốn biết tại sao mọi người gọi chị như thế thì nên đọc cuốn tự truyện của chị.

Chị nói thẳng cho cưng biết luôn, hiện tại chị không thích mọi người gọi mình là công chúa. Chị đã 40 tuổi rồi, và nếu như em kiếm được ai 40 tuổi mà trẻ đẹp như chị thì chị cho em 10 tỷ", Lâm Khánh Chi phản biện.

Lâm Khánh Chi cho rằng cô không có duyên thi hoa hậu.

Năm 2015, trong một bài phỏng vấn sau khi chia tay bạn trai Việt kiều, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ ý định sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới năm 2016. Người đẹp cũng cho biết, số đo 3 vòng của mình là: 90-64-100, hoàn toàn đạt chuẩn để đi thi Hoa hậu.

"Tôi đang trong quá trình chuẩn bị nộp hồ sơ lên Cục Nghệ thuật biểu diễn để xin giấy phép ra nước ngoài thi Hoa hậu vào năm sau. Tôi thi đàng hoàng thì mới đi chứ không thi chui" - Lâm Khánh Chi tiết lộ lý do chưa thể đi thi từ năm 2015 và hứa sẽ tham gia cuộc thi vào năm 2016.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, "Nữ hoàng chuyển giới" lại không còn nhắc đến chuyện đi thi Hoa hậu nữa. Đông đảo người hâm mộ cho rằng có lẽ do việc chuẩn bị giấy tờ gặp trục trặc hoặc cô quá bận với các hoạt động cá nhân. 

Từ sau chiến thắng của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, không ít anti-fan dùng nhiều lời chế giễu, châm chọc Lâm Khánh Chi bởi cả hai từng có nhiều mâu thuẫn trong quá khứ. 

Lâm Khánh Chi bày tỏ bức xúc khi fan cuồng của Hương Giang idol chế giễu, nhắn tin 'khủng bố' mình hậu cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Ngày 17/4, Lâm Khánh Chi livestream trên Facebook cá nhân để giao lưu cùng người hâm mộ. Bên cạnh việc chia sẻ làm đẹp, giọng ca Sầu thiên thu gây chú ý khi liên tục nhắc đến Hương Giang trong cuộc trò chuyện này.

Nhắc lại thời điểm Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Lâm Khánh Chi bày tỏ bức xúc khi một bộ phận fan cuồng “khủng bố” tin nhắn và liên tục nhắc tên cô trong những bình luận không liên quan. “Mấy ngàn tin nhắn bình luận chửi từ bữa Hương Giang đăng quang hoa hậu. Đâu liên quan tới chị đâu. Hương Giang là Hương Giang, chị là chị”, Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Nữ ca sĩ dùng những lời lẽ gay gắt để chỉ trích bộ phận fan cuồng. Cô khẳng định: “Tụi bây có thần tượng Hương Giang như thế nào đi nữa thì Hương Giang cũng không thể nào hơn chị được. Mỗi người có một vị trí trong lòng khán giả. Nếu như thích người ta thì đừng bao giờ làm như vậy. Làm vậy là ảnh hưởng tới thần tượng của mình”.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news