Tin mới

Lâm Khánh Chi tuyên bố bất ngờ giữa ồn ào rạn nứt với chồng trẻ

Thứ năm, 16/04/2020, 20:48 (GMT+7)

Động thái mới đây của Lâm Khánh Chi giữa tin đồn rạn nứt với chồng bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây ít giờ, giọng ca "Ngày còn anh bên tôi" đăng tải dòng cảm xúc với giọng điệu đanh thép nhưng ẩn ý đến ai đó. Cô vui mừng thông báo tình hình sức khoẻ đã tốt hơn và sẽ chia sẻ về ồn ào vừa qua.

"Tới thời điểm hiện tại có thăng trầm sóng gió nào mà Chi chưa trải qua. Con đường chông gai cho đam mê âm nhạc và rồi mạnh mẽ liều mình để được sống là chính mình... Và cuối cuộc hành trình ấy để mình nhận ra chỉ có tình yêu là thứ hạnh phúc nhất quan trọng nhất mà Chi có được. Và khi thứ quan trọng ấy mất đi mình mới thấu hiểu hai tiếng an yên chẳng hề dễ dàng...

Quyết định nào cũng thật đắng cay. Câu chuyện nào cũng có lí do cả. Chi cần khoảng không gian nghỉ ngơi suy nghĩ cho những điều trải qua. Và cuối tuần này Chi sẽ có câu trả lời giải đáp tất cả. Cám ơn vì mọi người đã lo lắng cho chuyện của gia đình Chi khoảng thời gian vừa qua. Hiện tại sức khoẻ Khánh Chi đã ổn cám ơn mọi người đã yêu mến và quan tâm. Nhớ nhà lắm rồi...", Lâm Khánh Chi chia sẻ đầy ẩn ý.

Lâm Khánh Chi bị suy yếu, về nhà ngoại ở.

Dù nhiều người tò mò về thực hư sự việc nhưng có lẽ cũng phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi và chồng trẻ liên tục vướng ồn ào trục trặc với chồng trẻ. Từ một đôi vợ chồng được hâm mộ trong làng giải trí Việt, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ động thái đầy tâm trạng thậm chí còn dọn về nhà bố mẹ đẻ ở khiến nhiều người hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news