Tin mới

Lâm Khánh Chi xuất hiện với diện mạo khác lạ: Nhan sắc ngày càng sắc sảo

Thứ sáu, 24/04/2020, 12:37 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý của người hâm sau thời gian 'dao kéo'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đăng hình ảnh chuẩn thần thái khi thử sức với bộ tóc bạch kim gây sốt Cộng đồng mạng.

Lâm Khánh Chi xuất hiện diện mạo lạ

Sự kết hợp giữa trang phục màu đen thời thượng cùng chiếc mỹ cùng màu và bộ tóc bạch kim thời thượng kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo, Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của nữ ca sĩ chuyển giới ngày càng lên hương.

Sau khi công khai chuyện sử dụng đến việc dao kéo để nhan sắc được hoàn hảo hơn, Lâm Khánh Chi rất tự tin khi khoe nhan sắc ngày càng sắc sảo, rạng ngời của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đưa người hâm mộ đi hết bất ngờ đến bất ngờ khác với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Dù đeo khẩu trang nhưng vẫn thần thái. Ảnh FBNV

Chính những lần khoe nhan sắc và thả dáng của mình và nhận được nhiều lời khen về nhan sắc "lão hóa ngược" của mình.

Lâm Khánh Chi được biết đến là ca sĩ chuyển giới trong làng giải trí Việt. Thời điểm tuyên bố với chồng trẻ đã gây không ít tranh cãi từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn khẳng định hạnh phúc với nhau. Thậm chí hồi cuối tháng 9/2019, Lâm Khánh Chi còn sang Thái Lan để làm thủ tục mang thai hộ. Đứa bé ra đời được sử dụng tinh trùng của cô trước khi chuyển giới và trứng của chị dâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news