Tin mới

Làm mẹ đơn thân, Ly Kute vẫn chơi lớn khi tậu đồng hồ nửa tỷ

Thứ sáu, 27/12/2019, 11:44 (GMT+7)

Dù một mình nuôi con sau khi chia tay với Mạc Hồng Quân nhưng Ly Kute vẫn đủ sức chơi lớn khi tậu cho mình đồng hồ nửa tỷ đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hotmom Ly Kute đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ hình ảnh tậu chiếc đồng hồ đắt giá đến từ thương hiệu đồng hồ đình đám  Hublot.

Điều khiến dân tình ngạc nhiên chính là chiếc đồng hồ này có giá lên đến nửa tỷ đồng.

Trước đó vài năm, chuyện tình ồn ào giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân từng là chủ đề gây chú.

Ở thời điểm hiện tại, khi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã về chung một nhà và có con trai kháu khỉnh thì Ly Kute cũng đáng sống tốt với vai trò là mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai.

Dòng trạng thái của Ly Kute trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook


Thành công với việc kinh doanh, Ly Kute không những thường xuyên cho con trai đi du lịch mà còn có cuộc ống đầy đủ và sung túc.

Mới đây, Ly Kute đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi tậu về cho mình chiếc đồng hồ Hublot siêu sang chảnh. Loạt hình chụp Ly Kute đi sắm đồng hồ hiệu được người đẹp chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình.

Ly Kute vẫn hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ảnh: Facebook

Chiếc đồng hồ Ly Kute mới sắm thuộc dòng Classic Fusion của Hublot, một trong những thương hiệu đồng hồ cực kỳ được lòng giới thượng lưu. Chiếc đồng hồ mang thiết kế tối giản nhưng đầy sang trọng với phần đính kim cương nhỏ xung quanh mặt kết hợp dây da cá sấu gam đen thời thượng.

Trước đó, dân tình nhận ra, bà mẹ hotmon này đã không ít lần chi tiền và sắm sửa những món đồ thời trang sành điệu, điển hình là mẫu túi đắt đỏ từ Dior, Chanel, Hermes,...

Việc liên tục cho lên sóng các món đồ hiệu sang trọng đã phần nào nói lên khả năng tài chính vững chắc của Ly Kute, đặc biệt là khi người đẹp đang phải một mình nuôi con nhỏ. Có thể nói, Ly Kute chính là ví dụ điển hình cho hình tượng một bà mẹ đơn thân thời hiện đại: xinh đẹp, sành điệu và hoàn toàn độc lập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news