Tin mới

Làm rõ cái chết bất thường của thiếu nữ 16 tuổi ở Quảng Nam

Thứ tư, 19/07/2017, 15:52 (GMT+7)

Sau đêm ở chung với người yêu trong phòng trọ, sáng hôm sau thiếu nữ 16 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch và tử vong.

Sau đêm ở chung với người yêu trong phòng trọ, sáng hôm sau thiếu nữ 16 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch và tử vong. 

Tiền PhongTrí thức trẻ cho biết ngày 19/7, Công an TX. Điện Bàn (Quảng Nam) xác nhận đang tiếp tục điều tra và làm rõ cái chết của thiếu nữ H.T.T.V. (SN 2001, trú phường An Xuân, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Nhà trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Thông tin ban đầu cho hay, V. là nhân viên làm việc tại quán  karaoke H.L. (thôn Thanh Quýt 2, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn) và thuê trọ ở tại dạy trọ đối diện chỗ làm.

Trước đó, ngày 14/7, V. ở cùng với bạn trai là T.V.H. (SN 2001, trú xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) trong phòng trọ của V.

Đến khoảng 19h cùng ngày, người dân xung quanh nghe tiếng la hét, kêu cứu phát ra từ phòng của thiếu nữ này nên mọi người chạy qua can ngăn. Tuy nhiên, khi mọi người đến, V. nói rằng không có chuyện gì.

Sáng hôm sau khi thấy V. có vẻ mệt mỏi nên những người ở cùng dãy trọ đưa thiếu nữ này đến BVĐK Đà Nẵng cấp cứu. Sáng ngày 16/7, thiếu nữ này tử vong. 

Trước cái chết bất thường của V., gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan công an. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news