Tin mới

Làm rõ clip đôi trai gái "mây mưa" quay ở bến Ninh Kiều

Thứ bảy, 28/03/2015, 09:10 (GMT+7)

Khi clip đôi nam nữ “quan hệ” được phát tán trên mạng, UBND quận Ninh Kiều đề nghị cơ quan công an vào cuộc xác minh vụ việc.

 

Khi clip đôi nam nữ “quan hệ” được phát tán trên mạng, UBND quận Ninh Kiều đề nghị cơ quan công an vào cuộc xác minh vụ việc.


Clip ghi lại cảnh "quan hệ" của một đôi nam nữ tại nơi được cho là bến Ninh Kiều (TP. Cần Thơ) đang được lan truyền khắp các trang mạng xã hội trong vài ngay qua.

Thanh niên được cho là chủ nhân của clip này chia sẻ, vì khó ngủ nên đi lang thang lúc 3h sáng. Anh này đã phát hiện đôi nam nữ đang "mây mưa" trên bãi cỏ ở bến Ninh Kiều, nên ghi hình lại.

Khi xem video, nhiều người khẳng định, clip được quay tại khu cuối công viên bến Ninh Kiều. Tại đây có nhiều khoảng cỏ rộng, bụi cây cảnh cùng với nhiều gốc cây dương lớn.

Đôi trai gái được cho là "mây mưa" tại bến Ninh Kiều. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi clip được phát tán trên mạng, Phó phòng quản lý quận Ninh Kiều Trần Trọng Khôi cho biết trên Ngôi sao, hiện chưa thể khẳng định vị trí xảy ra vụ việc là tại bến Ninh Kiều. Nhưng nếu đúng, đơn vị thấy có lỗi, có trách nhiệm.

"Ngay khi vụ việc được phát tán, chúng tôi có chấn chỉnh lực lượng bảo vệ làm nhiệm vụ phải tập trung tuần tra kiểm soát, nhắc nhở người dân và du khách không có các hành động thái quá, đặc biệt không để xảy ra tình trạng tương tự”, ông Khôi nói.

Trong khi đó, ông Nguyễn Quang Duy, Phó Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều cho biết trên Công an Nhân dân, ngay trong ngày hôm qua, khi clip được phát tán trên mạng, UBND quận đã chỉ đạo cơ quan Công an quận vào cuộc xác minh xem có đúng là diễn ra tại bến Ninh Kiều hay không; tìm ra những nhân vật trong clip này cũng như người quay clip, đưa lên mạng để có biện pháp giải thích nhắc nhở, xử lý hợp lý.

Đồng thời chính quyền địa phương phối hợp cùng các đơn vị quản lý, đoàn thể tăng cường các biện pháp tuần tra, bảo vệ; tuyên truyền cho người dân và du khách trong và ngoài nước... Dứt khoát không để xảy ra trường hợp tương tự...

Theo My Vân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bến Ninh Kiều clip