Tin mới

Làm rõ nghi vấn máy gặt của dân bị kẻ xấu phóng hỏa giữa đêm

Thứ tư, 05/06/2019, 09:45 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đang khẩn trương vào cuộc điều tra và làm rõ vụ việc máy gặt lúa của người dân nghi bị kẻ xấu phóng hỏa.

Thông tin mới nhất trên SaostarNgười đưa tin cho biết ngày 4/6, lãnh đạo UBND xã Chương Dương, Đông Hưng, Thái Bình xác nhận cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc máy gặt lúa của một hộ gia đình nghi bị kẻ xấu phóng hỏa và đốt cháy.

Nguồn tin ban đầu cho hay vào rạng sáng ngày 31/5, tại gia đình ông Đào Văn Dũng (SN 1974, trú tại thôn Cao Mỗ, xã Chương Dương, Thái Bình) khi mọi người đang ngủ thì bất ngờ phát hiện chiếc máy gặt để ở sân ngùn ngụt cháy.

Theo chia sẻ của ông Dũng, hiện đang là mùa gặt nên ban ngày ông cho máy ra đồng để gặt cho bà con, tối đưa về nhà. Do nhà ông Dũng đang xây nên tường rào, cổng vẫn chưa được che chắn kỹ, rất có thể kẻ xấu đã lẻn vào và đốt máy gặt.

Chiếc máy gặt bị cháy trụi phần đầu. Ảnh: Saostar

Sau khi phát hiện vụ việc, ông Dũng cùng mọi người trong gia đình đã cố gắng dập lửa và hô hoán, cầu cứu hàng xóm láng giềng cứu giúp. Chiếc may bị hư hại ở phần đầu sau vụ cháy.

Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền tại địa phương, ban Công an xã Chương Dương và Công an huyện Đông Hưng đã có mặt tổ chức việc khám nghiệm hiện trường, tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Theo lãnh đạo xã Chương Dương, tiến hành xác minh ban đầu, cơ quan chức năng nhận định khả năng máy gặt của gia đình ông Dũng đã bị kẻ xấu đốt phá. Bởi vào thời điểm xảy ra vụ việc, tất cả hộ dân xung quanh đều có điện nhưng công tơ nhà ông Dũng bất ngờ bị ngắt cầu giao.

Chính quyền địa phương cũng nhận định có thể đối tượng đã nhằm vào máy gặt nhà ông Dũng và có sự chuẩn bị từ trước để hành động.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kẻ xấu