Tin mới

Làm rõ phát ngôn "thô lỗ" của Phó Tổng Giám đốc Cty Đường sắt HN

Thứ sáu, 01/07/2016, 15:09 (GMT+7)

Trước những phát ngôn "không đúng chuẩn mực" của Phó Tổng Giám đốc Công ty Đường sắt Hà Nội, Ban Tuyên giao Thành ủy Hà Nội vừa chỉ đạo UBND TP làm rõ sự việc và có hướng xử lý.

Trước những phát ngôn "không đúng chuẩn mực" của Phó Tổng Giám đốc Công ty Đường sắt Hà Nội, Ban Tuyên giao Thành ủy Hà Nội vừa chỉ đạo UBND TP làm rõ sự việc và có hướng xử lý.

Thông tin trên được báo Dân Trí đăng tải. Cụ thể, trước những phát ngôn của ông Trần Anh Tú, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Một Thành viên Đường sắt Hà Nội được đăng trên báo, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã làm báo cáo gửi sang UBND TP Hà Nội đề nghị làm rõ sự việc để có hướng xử lý.

Nhà chờ xe buýt của tuyến buýt nhanh. Ảnh báo Pháp luật TP HCM 

Trao đổi với PV báo Dân Trí, ông Hoàng Minh Dũng Tiến, Chánh Văn phòng Thành ủy Hà Nội cho biết, trong việc này Thành ủy phải kiểm tra xem có đúng hay không. Theo ông Tiến "nếu thực sự có những phát ngôn như vậy là không đúng chuẩn mực”.

Trước đó, vào ngày 29/6, báo Tiền Phong có đăng tải bài viết "Buýt nhanh nghìn tỷ nguy cơ “vỡ trận”: Sự thách thức của người có trách nhiệm". Theo nội dung bài viết này ông Tú đã có những phát ngôn "không đúng chuẩn mực" khi PV hỏi về những vấn đề liên quan đến dự án xe buýt nhanh của Hà Nội.

Khi PV báo Tiền Phong hỏi ông Tú về quan điểm của ông khi dự án buýt nhanh nghìn tỷ không có hiệu quả?. Ông Tú trả lời : "Không hiệu quả, không phải việc của chúng mày. Chúng mày làm báo không có chuyên môn. Chúng mày là cơ quan báo chí hay cơ quan thẩm định?"

Trước câu hỏi của PV: "Ít nhất chúng tôi thấy ngay khả năng ùn tắc, xe buýt nhanh có chạy được đâu?", ông Tú cũng trả lời rất "khó nghe": "Ùn tắc không phải việc của chúng mày. Chúng mày là cơ quan báo chứ có phải cơ quan thẩm định, không phải là cơ quan chuyên môn, chuyên ngành. Mày ăn nói lung tung".

Ngoài ra ông Tú còn trả lời PV báo Tiền Phong rằng :"Chúng mày mượn báo chí, hay lộng ngôn".

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news