Tin mới

Làm rõ vụ ảnh thân mật và 'bản tự nguyện yêu thầy' của nữ sinh lớp 10

Thứ ba, 05/11/2019, 12:01 (GMT+7)

Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị đang xác minh hình ảnh thân mật được cho là của em Trần Hồng Th. (nữ sinh Trường THPT thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất) và thầy giáo 55 tuổi.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, VietNamNet, chiều 4/11, ông Ninh Thành Viên, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị đang xác minh hình ảnh thân mật được cho là của em Trần Hồng Th. (nữ sinh Trường THPT thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất) và thầy giáo dạy toán Nguyễn Văn Chính (55 tuổi). Cũng như làm rõ bức thư "bản tự nguyện yêu thầy Chính", mà được cho là do nữ sinh Th. viết. Ông Chính là người có quan hệ tình cảm với nữ sinh T. từ năm lớp 10 dẫn đến em này mang thai.

"Sở đã nắm được việc này và đang cho xác minh xem đây là hình ảnh thật hay cắt ghép, cũng như làm rõ xem ông Chính hay nữ sinh Th. đưa lên mạng", ông Ninh cho biết và khẳng định, việc ông Chính có mối quan hệ tình cảm với học sinh là sai, quy phạm đạo đức nhà giáo. Ngoài ra, ông Chính này đã có vợ cũng là giáo viên và có 2 con gái đều đã trưởng thành nên cũng vi phạm luật hôn nhân gia đình.

"Chưa kể, nếu ông Chính quan hệ với nữ sinh thời điểm chưa đủ 16 tuổi thì bị xử lý hình sự”, ông Viên nói và cho biết, vụ việc đang được Công an huyện Hòn Đất xác minh làm rõ.

Hiện ông Chính đã bị đình chỉ giảng dạy và đình chỉ sinh hoạt đảng. Còn nữ sinh đang học lớp 12 tại 1 trường học khác.

Dù biết thầy giáo Chính đã lớn tuổi, có vợ con đầy đủ, nhưng nữ sinh vẫn "không bao giờ hối hận". Nữ sinh này cho biết đã tính rằng đến với thầy giáo 55 tuổi không cần danh phận, không cần giàu sang, chỉ cần một cuộc sống yên bình. Ảnh: FB

Sáng cùng ngày, trên mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh nhạy cảm đính kèm tờ giấy có nội dung 'Bản tự nguyện yêu thầy Chính' đã thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận.

Cụ thể trong tờ giấy "Bản tự nguyện yêu thầy Chính", nữ sinh Th. thừa nhận có quan hệ tình cảm với thầy giáo Chính ngay từ khi vào học lớp 10. Vào ngày 28/4/2018, Th. đã chủ động nhắn tin và tự tìm đến với thầy này.

"Tôi đã hứa yêu thầy không bao giờ tôi hối hận trong khi biết thầy đã có vợ con. Tôi đã nói rằng đến với thầy tôi không cần danh phận, không cần giàu sang, chỉ cần sống yên bình bên thầy. Tôi hứa sẽ yêu thầy suốt đời, sinh cho thầy đứa con trai. Khi học 12 xong sẽ toàn tâm, toàn ý lo cho thầy. Cho dù cha mẹ có cấm cản tôi cũng không thay đổi quyết định…", nội dung được cho là do nữ sinh Th. viết.

Trước đó, chiều 30/10, lãnh đạo trường THPT Sóc Sơn của huyện Hòn Đất (Kiên Giang) đã tạm đình chỉ công tác ông Nguyễn Văn Chính để công an làm rõ nghi án Giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Theo tường trình của ông Chính, ngày 28/4/2018, ông có dạy thêm cho Th. khi nữ sinh học lớp 10. Th. sau đó nhắn tin vào điện thoại của ông Chính với nội dung: "Thầy nghỉ lễ vui vẻ nha thầy".

Vài ngày sau, Th. đi chơi lễ 30/4 ở Sơn Bình. Nữ sinh điện thoại nói cho thầy Chính thì ông dặn Th. uống bia ít vì đi chơi đường xa.

Một tuần sau đó, nữ sinh Th. được cho là mời ông Chính đi ăn. Vừa ăn ông Chính vừa nói: "Em làm như thế này thầy sợ đi hơn tình thầy trò". Từ đó, tình cảm 2 người sâu đậm hơn và xảy ra quan hệ tình dục.

Đến tháng 12/2018, Th. mang thai 7 tháng. Ông Th. đưa cô gái mới lớn ra TP Rạch Giá phá thai với chi phí 27 triệu đồng. Th. sau đó về quê đi học bình thường. Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với Th. cho tới khi gia đình Th. phát hiện sự việc.

Sau đó, ông Chính cam kết với gia đình Th. và nhà trường là cắt đứt quan hệ bất chính với Th.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news