Tin mới

Làm rõ vụ nhóm côn đồ hành hung khiến 4 người nhập viện

Thứ năm, 13/07/2017, 10:48 (GMT+7)

Khoảng 20 thanh niên cầm theo hung khí đánh 4 người bị thương nặng tại sảnh của chung cư 137 Nguyễn Ngọc Vũ.

Khoảng 20 thanh niên cầm theo hung khí đánh 4 người bị thương nặng tại sảnh của chung cư 137 Nguyễn Ngọc Vũ. 

Trí thức trẻ và An ninh tiền tệ cho hay, Công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận cơ quan công an đang làm rõ sự việc  4 người dân bị nhiều đối tượng thanh niên cầm hung khí đánh trọng thương tại sảnh chung cư 137 Nguyễn Ngọc Vũ. 

Các nạn nhân bị thương nặng do côn đồ hành hung. Ảnh: Trí thức trẻ

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 22h30 phút ngày 1/7/2017, tại sảnh chung cư 137 Nguyễn Ngọc Vũ, người dân đã chứng kiến cảnh khoảng 20 thanh niên cầm hung khí đánh 4 người gồm cả nam và nữ trong đó có một bé gái khoảng 15 tuổi. 

Cũng theo lời các nhân chứng, khi nhóm thanh niên đánh đập một người đàn ông trung niên thì bé gái 15 tuổi đã chạy đến cầu xin nhưng vẫn bị đánh đập dã man. 

Bước đầu CQĐT xác định 4 nạn nhân gồm: ông Trần Trung D. (SN 1959), trú tại Tứ Liên, Tây Hồ (Hà Nội); anh Trần Minh N. (SN 1995), con trai ông Dũng; chị Trần Nhật A. (SN 1999), con gái ông Dũng và anh Đàm Quang V. (SN 1994), bạn của anh N.

Vụ việc đã được Trung tá Trần Xuân Vượng - Trưởng Công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy) xác nhận. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an P.Trung Hòa đã có mặt tại hiện trường và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. 

Sau khi chữa trị, khoảng 5h ngày 2/7, bà M - vợ ông D. đã được ông D, anh N và chị A về nhà. 

Theo lời của bà M., khoảng 22h ngày 1/7,gia đình bà đang vận chuyển đồ đạc của công ty tại chung cư 137 Nguyễn Ngọc Vũ về trụ sở mới.

Tại đây, chị A. đang trông đồ thì bị hai thanh niên đến trêu ghẹo. Ông D. thấy vậy ra nói chuyện thì bị hai thanh niên này lao vào đánh đâm. Tiếp đó, hàng chục thanh niên khác chạy đến cầm hung khí trên chiếc ô tô và lao vào đánh ông D. 

Anh N., anh V, chị A. đến can ngăn cũng bị nhóm  thanh niên này cầm hung khí đánh đập dã man. Chị A. thấy ông D. bị đánh bất tỉnh đã chạy lại van xin thì bị nhóm thanh niên đánh đập chảy máu đầu. 

Theo bà Mai, hiện mắt trái anh V. chỉ còn 2% khả năng nhìn thấy. Các bác sĩ đề nghị mổ để bỏ nhưng gia đình đề nghị giữ nguyên.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news