Tin mới

Làm rõ vụ nữ sinh lớp 9 bị người đàn ông có vợ dụ dỗ bỏ trốn

Thứ ba, 24/10/2017, 09:18 (GMT+7)

Được một người đàn ông có vợ hứa tìm chỗ ở, việc làm, nữ sinh lớp 9 đã bỏ nhà từ Trà Vinh lên Bình Dương. Tại đây, bé gái bị gã đàn ông quan hệ tình dục nhiều lần.

Được một người đàn ông có vợ hứa tìm chỗ ở, việc làm, nữ sinh lớp 9 đã bỏ nhà từ Trà Vinh lên Bình Dương. Tại đây, bé gái bị gã đàn ông quan hệ tình dục nhiều lần.

Trước đó, ngày 21/10, nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo của người nhà bé T.N.T.V. (SN 2003, đang học lớp 9, quê tỉnh Trà Vinh) về việc bé bỏ nhà đi từ ngày 20/10. Sau khi bé bỏ đi, cha mẹ và người thân của V. đã bỏ việc làm, đón xe từ tỉnh Trà Vinh lên tỉnh Bình Dương để nhờ nhóm “hiệp sĩ” giúp đỡ tìm kiếm bé.

Đối tượng Cần (ở giữa) được bàn giao cho công an để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Thông tin của người nhà bé V. cung cấp còn rất mơ hồ nên nhóm “hiệp sĩ” gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm.  Đến 7h ngày 22/10, nhóm “hiệp sĩ” tiến hành xác minh từ nhiều hướng và lần ra manh mối bé V. đang ở khu phố Tân Long, xã Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Ngay lập tức, nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng người nhà của bé V. đã đi đến địa chỉ vừa thăm dò được. Đến 10h cùng ngày, nhóm đã tiếp cận được bé V. trong niềm vui khôn tả của bé và người thân.

Khi gặp gỡ mọi người, bé V. cho biết, đang ở cùng với một người đàn ông đã có vợ. Trước đó, bé quen người đàn ông này qua mạng xã hội. Gã dụ dỗ bé đến tỉnh Bình Dương với lời hứa tìm chỗ ở và việc làm. Khi đến Bình Dương, bé bị người đàn ông có hành vi quan hệ tình dục 2 lần ở nhà trọ và khách sạn.

Bé gái được các "hiệp sĩ" giải cứu khỏi gã đàn ông đã có vợ.

Thông qua V., các “hiệp sĩ” biết được nơi làm việc của người đàn ông ở khu phố Tân Long, xã Tân Đông Hiệp. Khi đến cơ sở làm việc của người đàn ông, nhóm “hiệp sĩ” đã mời gã về cơ quan công an làm rõ mọi chuyện.

Trên đường đi, đối tượng khai nhận, tên Tô Văn Cần (SN 1993, ngụ ở huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh). Đối tượng thừa nhận đã quan hệ tình dục với bé V. nhiều lần. 

Hiện tại, đối tượng được nhóm “hiệp sĩ” bàn giao cho Công an xã Tân Đông Hiệp để điều tra làm rõ sự việc.

Ngọc Lài

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news