Tin mới

Làm rõ vụ trẻ mầm non bị ngã gãy tay tại trường ở Hà Nội

Chủ nhật, 27/09/2020, 12:16 (GMT+7)

Sở GDĐT Hà Nội đã yêu cầu Phòng GD quận Hai Bà Trưng và nhà trường tiến hành xác minh và làm rõ việc trẻ bị ngã gãy tay tại trường mầm non gây xôn xao dư luận.

Thông tin mới nhất trên Tiền Phong Tri thức trực tuyến cho hay sáng ngày 17/9, một lãnh đạo thuộc Sở GDĐT Hà Nội xác nhận ngay khi xác nhận thông tin về việc phụ huynh phản ảnh con bị ngã gãy tay tại trường mầm non Vườn trẻ thơ (Kid's Garden - 250 Minh Khai), đơn vị đã yêu cầu Phòng GD&ĐT quận Hai Bà Trưng đến địa điểm trường, điều tra và làm rõ vụ việc.

Theo đó, phía lãnh đạo Sở cũng yêu cầu làm rõ trách nhiệm của các giáo viên, nhà trường trong vụ việc này nhằm có biện pháp xử lý phù hợp.

Hình ảnh cánh tay bị gãy của học sinh sau vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Theo bà Trần Thu Hà - Phó trưởng Phòng GDĐT quận Hai Bà Trưng xác nhận có sự việc bé 5 tuổi tại trường mầm non Vườn trẻ thơ (Kid's Garden) bị ngã gãy xương cánh tay và phải nhập viện.

Các cơ quan chức năng hiện đang vào cuộc xác minh nhằm tìm hiểu nguyên nhân và dự kiến trong tuần tới sẽ có thông tin cụ thể.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Thu H. (30 tuổi, Hà Nội) cho hay con gái chị là N.B.P. (5 tuổi) bị gãy tay trong trường học Trường Mầm non Vườn trẻ thơ (Kid’s Garden, địa chỉ tại Chung cư Thăng Long Garden, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) mà không rõ nguyên nhân cùng cách xử lý của nhà trường đã khiến gia đình bức xúc.

Theo chia sẻ của chị H., các cô giáo tại trường này đã dẫn các học sinh ra khu vui chơi ngoài trời ở chung cư, ngoài khuôn viên của trường mầm non và để các cháu chơi tự do khiến con của chị là cháu P. bị ngã ở cầu trượt và bị thương.

Mặc dù bé kêu khóc đòi mẹ nhưng các cô giáo vẫn cho về trường và cho cả lớp ăn xong mới đưa vào viện và thông báo cho gia đình.

Đáng chú ý, khi làm thủ tục nhập viện, chị H. khá sốc khi biết con phải mổ cấp cứu và có nguy cơ bị liệt, phim XQ cho thấy xương ở phần khuỷu tay đã bị gãy lìa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news