Tin mới

Làm rơi iPhone đang sạc vào bồn tắm, cô gái trẻ thiệt mạng

Thứ sáu, 13/02/2015, 09:56 (GMT+7)

Một cô gái trẻ người Nga đã thiệt mạng sau khi làm rơi điện thoại iPhone đang sạc vào bồn tắm tại căn hộ của mình ở Moscow.

Một cô gái trẻ người Nga đã thiệt mạng sau khi làm rơi điện thoại iPhone đang sạc vào bồn tắm tại căn hộ của mình ở Moscow.

 

Yevgenia Sviridenko được tin là đang lướt "Facebook phiên bản Nga" trước lúc chết

Yevgenia Sviridenko, 24 tuổi được người bạn cùng phòng tìm thấy đã chết trong bồn tắm vào tối 9/2, theo The Moscow Times.

Bạn cùng phòng của Sviridenko, Yaroslav Dubinina, 23 tuổi cho biết do thấy bạn mình ở trong phòng tắm quá lâu nên cô đã đi kiểm tra xem sao.

“Tôi bước vào thì thấy cô ấy đã nằm chìm trong nước, cả người tái nhợt. Điện thoại của cô ấy cũng rơi xuống nước. Tôi kéo bạn mình ra và nhận thấy cơ thể cô ấy đang run rẩy vì sốc”, Dubinina nói.

Sviridenko được tin là vừa sạc điện thoại vừa lướt VKontakte (tương đương với Facebook tại Nga) không lâu trước khi chết.

Dịch vụ khẩn cấp đã có mặt trước khi cảnh sát tới và cố để cứu Sviridenko nhưng không thành.

Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sau cô không rút sạc ra khi mà các sản phẩn có đăng ký của Apple được thiết kế như vậy.

Một thảm kịch tương tự cũng từng xảy ra với cô gái 16 tuổi tại nước cộng hòa Bashkortostan. Cô gái này cũng tử vong do mang điện thoại đang sạc vào phòng tắm khi cô đang tắm.

Mọt phát ngôn viên của Ủy ban Điều tra khu vực cho biết các xét nghiệm sơ bộ cho thấy cô gái chết do sốc điện nhưng cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục, theo tờ Komsomolskaya Pravda.

Bảo Linh (tin tức independent)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news