Tin mới

Làm sập mái nhà hàng xóm vì dùng cần cẩu cầu hôn bạn gái

Thứ ba, 16/12/2014, 10:13 (GMT+7)

Một chàng trai người Hà Lan đã thuê cần cẩu để cầu hôn bạn gái với mong muốn mang đến điều bất ngờ cho cô. Tuy nhiên, sự việc xảy ra đã vượt quá những gì anh chàng dự đoán khi vô ý để cần cẩu đè sập nhà hàng xóm của cô gái.

Một chàng trai người Hà Lan đã thuê cần cẩu để cầu hôn bạn gái với mong muốn mang đến điều bất ngờ cho cô. Tuy nhiên, sự việc xảy ra đã vượt quá những gì anh chàng dự đoán khi vô ý để cần cẩu đè sập nhà hàng xóm của cô gái.

 

Màn cầu hôn hy hữu trên vừa xảy ra tại thị trấn IJsselstein, Hà Lan. Theo kế hoạch, chàng trai sẽ thuê cần cẩu treo lủng lẳng quả cầu đỏ trước cửa sổ phòng ngủ của bạn gái. Chàng trai hy vọng hành động lãng mạn này sẽ làm lay động người yêu và khiến cô chấp nhận lời cầu hôn của anh.

Theo dự định, chiếc cần cẩu hạ cánh trước cửa sổ phòng ngủ của bạn gái. Sau đó, chàng trai sẽ hát một ca khúc rồi ngỏ lời cầu hôn. Tuy nhiên, trước khi anh chàng kịp nói lời cầu hôn và đưa nhẫn cho bạn gái, chiếc cần cẩu bỗng dưng đổ sụp xuống mái nhà hàng xóm.

Trước khi anh chàng kịp nói lời cầu hôn và đưa nhẫn cho bạn gái, chiếc cần cẩu bỗng dưng đổ sụp xuống mái nhà hàng xóm

Khi nhân viên điều khiển xe cần cẩu nỗ lực nhấc nó lên và di chuyển sang bên phải nhưng lại vô tình va đập và làm sụp thêm hàng loạt mái nhà bên cạnh.

Thị trưởng của thị trấn phải đến hiện trường, tuyên bố tòa nhà này không còn an toàn, 6 căn hộ đã phải sơ tán.

"Chiếc cần cẩu mà anh ta thuê để cầu hôn người yêu không may đổ xuống mái nhà người hàng xóm. Khi nhân viên cố gắng điều khiển sang bên phải, nó lại đổ một lần nữa xuống ngôi nhà đó", đại diện phòng cứu hộ Jelle Mulder nói.

"Chúng tôi đang tìm cách tốt nhất để đưa cần cẩu ra mà không khiến nó đổ xuống căn nhà thêm lần nữa", Mulder nói thêm. 

6 căn hộ quanh đó đã phải sơ tán để đảm bảo an toàn

Rất may không có thiệt hại về người trong vụ tai nạn hy hữu này, chỉ có nhà hàng xóm của cô gái gặp vận xui khi bỗng dưng có một lỗ hổng khổng lồ trên mái nhà.

Sau sự cố ngoài ý muốn này, tuy khá xấu hổ và ngại ngùng trước màn cầu hôn bất thành, nhưng cô gái đã đồng ý kết hôn với chàng trai.

Chiếc cần cẩu bị nhấc nghiêng sau vụ tai nạn

Được biết, sau khi trao đổi với cảnh sát để xử lý thiệt hại cho những tòa nhà bị sập, cặp đôi đã sang Paris, nước Pháp để né tránh sự dòm ngó của hàng xóm và tổ chức hôn lễ lãng mạn tại đây.

"Họ lên kế hoạch đi Paris từ trước và nói với cảnh sát rằng chẳng có lý do gì để hoãn chuyến đi cả", Mulder nói.

 

Theo Yên Yên (New York Daily News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news