Tin mới

Lâm Tâm Như bất ngờ bị bóc mẽ việc học lên thạc sĩ ở tuổi 43

Thứ tư, 11/09/2019, 18:48 (GMT+7)

Sau khi thông báo đi học thêm bằng thạc sĩ ở tuổi 43, Lâm Tâm Như bất ngờ bị bóc mẽ lịch trình học nhẹ nhàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Tâm Như bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô cầm tấm thẻ nghiên cứu sinh. Được biết, cô học thạc sĩ ở Shih Hsin University - đại học tư thục Đài Loan. Đây là trường đạo tạo dành cho người làm báo và truyền thông chất lượng nhất Đài Loan và đã khai giảng vào tháng trước.

Lâm Tâm Như khoe ảnh sinh viên.

Trước đó, Lâm Tâm Như mới chỉ đạt trình độ cao đẳng, sau khi được Quỳnh Dao ưu ái,  năm 20 tuổi, cô đã từ bỏ cơ hội du học để tiến vào giới giải trí.

Theo Ettoday, lớp thạc sĩ của Lâm Tâm Như mở ở Thượng Hải, Trung Quốc, mỗi tuần cô học hai ngày. Nàng "Hạ Tử Vy" lựa chọn chương trình này để có thể vừa học vừa làm.

Theo chia sẻ của giáo viên chủ nhiệm lớp Đại học Thế Tân, việc học hành của Lâm Tâm Như cũng khá nhẹ nhàng. Ngay lập tức, thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi thông thường việc học thạc sĩ khá vất vả và đòi hỏi nhiều thời gian cùng công sức.

Có thể nói, sau khi sinh con đầu lòng với Hoắc Kiến Hoa, công việc của Lâm Tâm Như đã giảm bớt rất nhiều. Nàng "Hạ Tử Vy" dành nhiều thời gian để chăm sóc cho con của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news