Tin mới

Lâm Tâm Như bất ngờ 'xuống tóc' giữa ồn ào từng cưới chồng trước khi lấy Hoắc Kiến Hoa

Thứ năm, 13/06/2019, 07:00 (GMT+7)

Cắt phăng mái tóc dài cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý, Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ khá bất ngờ.

Mới đây, Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài duyên dáng, thay vào đó là kiểu tóc ngắn mới lạ cùng với dòng chia sẻ: "Kết thúc là một sự khởi đầu mới".

Lâm Tâm Như khoe hình ảnh mới với mái tóc đã được cắt ngắn. Ảnh Sina

Ngay sau khi hình ảnh và dòng trạng thái được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều người cho rằng, hôn nhân của cô với Hoắc Kiến Hoa đang gặp trục trặc nến cô muốn thay đổi để bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, thực tế, nàng “Hạ Tử Vy” đã chấp nhận hy sinh mái tóc của mình chỉ vì vai diễn trong tác phẩm mới “Miss Andy”.

Thực tế, nàng “Hạ Tử Vy” đã chấp nhận hy sinh mái tóc của mình chỉ vì vai diễn trong tác phẩm mới “Miss Andy”. Ảnh Sina

Có thể nói, Lâm Tâm Như đã dành hết công sức của mình cho bộ phim mới được quay ở Malaysia. Trông nữ diễn viên đã gầy đi nhiều khiến fan không khỏi lo lắng.

Từ khi công khai tình cảm và về chung một nhà với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như liên tục bị thị phi vây quanh. Từ việc cưới chạy bầu, rồi đến tin đồn tình cảm của Hoắc Kiến Hoa với nữ diễn viên Dương Mịch khiến Lâm Tâm Như "khốn đốn". Tuy nhiên, sau tất cả, dù không lên tiếng giải thích nhưng cả hai luôn có những hành động chứng mình họ vẫn luôn hạnh phúc.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Ảnh internet

Bằng chứng là việc mới đây, Hoắc Kiến Hoa đã cùng con gái Cá Heo Nhỏ sang Kuala Lumpur để thăm Lâm Tâm Như lúc cô đang quay phim. Đây chính là chứng cứ đánh tan tin đồn hôn nhân trục trặc của Lâm Tâm Như.

Hoắc Kiến Hoa đưa con gái sang Malaysia thăm Lâm Tâm Như. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news