Tin mới

Lâm Tâm Như 'cao tay' đáp trả khi bị chê béo sau khi sinh

Thứ ba, 07/05/2019, 07:05 (GMT+7)

Sau khi sinh con, Lâm Tâm Như đã quyết tâm lấy lại vóc dáng khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc hiện tại.

Tối 17/4, Lâm Tâm Như tham dự hoạt động quảng cáo ở Đài Loan. Khá nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã tăng cân đáng kể so với trước. Vì thế, hình ảnh cô thon thả hơn khi dự sự kiện gần đây được cho là hiệu quả từ công nghệ photoshop.

Chia sẻ về vấn đề cân nặng, Lâm Tâm Như thừa nhận sau khi sinh con gái, cô khác trước đáng kể.

Bức ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau khi sinh con, người đẹp mất 1 thời gian khá dài mới lấy lại vóc dáng. Thời điểm mới quay trở lại sau làng giải trí, nàng "Hạ Tử Vy" sở hữu vóc dáng còn nặng nề, gương mặt tròn phúc hậu.

Tuy nhiên, sau 1 thời gian dài quyết tâm lấy lại vóc dáng, cuối cùng Lâm Tâm Như cũng khiến dân tình phải trầm trồ với nhan sắc thay đổi đến bất ngờ. Trong một bài đăng mới được chia sẻ trên trang Instagram, người đẹp khoe được tặng chiếc bánh gato nhân dịp "Ngày của mẹ", vậy nhưng dân tình chỉ chú ý đến gương mặt ngày càng V-line của bà xã Hoắc Kiến Hoa.

Trong bức ảnh mới nhất Lâm Tâm Như đăng tải trên Instagram,  không chỉ nhiều fan mà Thư Kỳ cũng phải bất ngờ và bình luận: "Gầy quá, gầy quá rồi". Đáp lại bình luận của người bạn thân, Lâm Tâm Như trả lời: "Vất vả lắm đấy nhé".

Lâm Tâm Như tăng cân đáng kể sau sinh. Ảnh: Sina.

Sớm trở lại với công việc sau sinh, bà xã Hoắc Kiến Hoa vấp nhiều ý kiến cho rằng cô lơ là con cái. Lâm Tâm Như khẳng định đây là sự hiểu nhầm. Hơn 3 tháng qua, con gái luôn được bú sữa mẹ, được mẹ chăm sóc từng giấc ngủ. Lần cô xa con lâu nhất là 3 ngày, khi đến Thượng Hải quảng bá phim.

"Ba ngày xa con, ngày nào tôi cũng ngắm nhìn con gái qua video. Ngay khi kết thúc công việc, tôi vội đáp chuyến bay gần nhất về với con. Cũng vì chăm con, thói quen sinh hoạt của tôi thay đổi đáng kể. Giờ tôi khó ngủ hơn trước, chỉ cần có tiếng động nhẹ cũng có thể tỉnh giấc", cô kể.

Trước đó, giữa nghi vấn mang bầu lần 2, Lâm Tâm Như không bận tâm thậm chí cô còn không cần phải thanh minh hay giải thích. Tin đồn này rộ lên từ thời điểm Lâm Tâm Như bị soi vòng 2 lớn bất thường khi cùng Hoắc Kiến Hoa tham dự tiệc sinh nhật của 1 người bạn.


Không ít cư dân mạng nghi ngờ Lâm Tâm Như đang bầu bí nên bụng cô mới nhô cao như vậy. Kể từ năm ngoái đến năm nay, Tâm Như nhiều lần dính nghi án mang thai. Tuy nhiên cô chọn giải pháp im lặng. Trong những cuộc phỏng vấn trước đây, ngôi sao U50 này cho biết vẫn chưa nghiêm túc nghĩ tới vấn đề có thêm thành viên mới trong gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news